Giảm cân quá đà để vào vai diễn mới, em út SNSD gây hoảng khi gầy tong teo và tay chân xương xẩu

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ Seohyun vừa theo một chế độ giảm cân khắc nghiệt và hơi quá đà nên thân hình mới trở nên đáng báo động như vậy.

Em út SNSD có lẽ là thành viên có màn lột xác ngoạn mục nhât nhó. Dù đã 30 tuổi nhưng ai cũng nghĩ cô như gái đôi mươi. Trước đây Seohyun kín đáo, dịu dàng và mờ nhạt bao nhiêu thì nay cô sexy nóng bỏng và thời thượng bấy nhiêu. Không giống với hình tượng nữ tính bánh bèo trước đây, "em út của SNSD" thời thượng sang chảnh hơn rất nhiều.

Empty

Tuy nhiên dù phong cách thì có cải thiện nhưng vóc dáng lại khiến fan lo ngại về vóc dáng gầy guộc, xương xẩu của mình. Xuất hiện trong bộ phim "Private Life" mới nhất, cô trông thiếu sức sống. Có vẻ cô vừa theo một chế độ giảm cân khắc nghiệt và hơi quá đà nên thân hình mới trở nên đáng báo động như vậy.

Empty

Chân tay gầy guộc, mặt nhìn hóp lại, có vẻ như đây là lần mà Seohyun gầy nhất từ trước đến giờ.

Empty

Vóc dáng hiện tại của Seohyun.

Empty

Cô diện bộ đầm đen gợi cảm nhưng thân hình gầy trơ xương khiến nhiều người lo lắng.

Để nhận vai diễn mới, Seohyun đã phải giảm cân từ khuôn mặt  mặt to tròn và nay cô giảm cân gương mặt nhỏ nhắn hơn hẳn. Nhưng có vẻ như hình tượng này khiến nhiều người thất vọng hơn. 

giam-can 8

Hình ảnh quý cô 30 gợi cảm sexy thì nay cô lại giảm cân với thân hình gầy guộc, tay chân tong teo hết cả.

giam-can- 7

Seohyun chưa bao giờ béo, vóc dáng cô luôn thon thả gọn gàng và cân đối. Trước kia ngay cả khi diện áo gợi cảm thì Seohyun cũng tràn đầy sức sống nhưng nay đã khác.

seohyun-giam-can 10

Không còn thấy một Seohyun gợi cảm quyến rũ nữa, giờ công chúng lo lắng cho một Seohyun gầy guộc mặc đồ chẳng thể tôn dáng hậu giảm cân.

Chế độ giảm cân cấp tốc của Seohyun:

* Giảm đường

Cô giảm đường và thay đồ uống và trà chiều bằng nước trái cây tốt cho sức khỏe. Seohyun chia sẻ rằng cô uống 3 loại nước này vào các ngày trong tuần, chọn các loại trái cây và rau quả ít calo và pha chúng thành món chung.

• Nước ép táo + chuối + súp lơ

• Cần tây + ớt ngọt + nước ép cà chua

• Sữa lắc chuối + đậu hũ

* Ăn khoai lang thay thế bữa ăn hàng ngày

Seohyun chia sẻ rằng cô rất thích ăn khoai lang, vì vậy khoai lang chắc chắn nằm trong thực đơn giảm cân của mình. Seohyun ăn khoai lang thay cơm và thay cả bữa ăn hàng ngày.

* Uống nước đậu nàng không đường 

Trong quá trình giảm cân bạn nên uống nhiều nước, cùng với nước uống hàng ngày Seohyun còn uống thêm nước đậu nành không đường để thay thế những loại nước ngọt, nước ép khác. 

Seohyun đã theo một chế độ giảm cân khắt khe và cấp tốc với sự hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng. Nhưng dường như khi đạt được cân nặng cơ bản rồi cô vẫn chưa thỏa mãn nên mới có tình trạng quá gầy như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link