Bồ cũ Quang Hải gọn nhẹ lên đường sang Ý

13:01, Chủ nhật 25/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Áo ba lỗ kẻ ngang nhiều màu cùng quần dài bó sát, kết hợp với đôi giày bệt thể thao, Phương Mai khỏe khoắn, tự tin với chuyến bay dài sang Taormina nước Ý để dự thi The Look of the Year.

(Phunutoday) - Áo ba lỗ kẻ ngang nhiều màu cùng quần dài bó sát, kết hợp với đôi giày bệt thể thao, Phương Mai khỏe khoắn, tự tin với chuyến bay dài sang Taormina nước Ý để dự thi The Look of the Year.


20h30 ngày 24/09, Phương Mai đã chính thức lên đường sang Italia tham dự cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Thế giới 2011. Muốn tập thích nghi với tính tự lập nên Phương Mai đã quyết định một mình sang Ý mà không có người thân đi cùng và cũng không có người thân tiễn chân.

Người bạn thân thiết đồng hành cùng người đẹp chỉ mỗi cuốn sách "Nếu còn có ngày mai" của Sidney Sheldon. Còn hành lí của Phương Mai lại rất gọn gàng, do hành trình cuộc thi chỉ diễn ra 1 tuần và tập trung vào các phần thi chuyên nghiệp dành cho người mẫu nên Phương Mai chuẩn bị hành lí mang đi rất gọn nhẹ.

Cùng chúc cho Phương Mai lên đường may mắn và nỗ lực hết mình với cuộc thi để gặt hái được thành tích tốt nhất tại cuộc thi The Look of the Year.
Mô tả ảnh.
Phương Mai làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM
Mô tả ảnh.
Phương Mai sang trời Tây với trang phục khỏe khoắn, năng động
Mô tả ảnh.
Gọi điện tạm biệt người thân
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Đại diện Elite Việt Nam, Thúy Hạnh
Mô tả ảnh.
Trang điểm lại trước khi lên đường
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Người bạn đồng hành của Phương Mai là cuốn sách "Nếu còn có ngày mai" của Sidney Sheldon.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Phương Mai tự tin để bắt đầu chặng đường bay khá dài hơn 20 tiếng và 3 lần đổi chuyến bay
Mô tả ảnh.
 

  • Bình Hoa (ảnh: Elite Việt Nam)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc