Bố của ca sỹ Hồng Ngọc qua đời sau thời gian lâm bệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Ngọc đau đớn, xót xa thông báo tin buồn, bố cô đã qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc bất ngờ thay đổi ảnh đại diện thành một màu đen đầy tang thương kèm dòng chú thích "Biết là phải chuẩn bị tinh thần , nhưng vẫn không chấp nhận ... nhói tim con quá ... Bố ơi!" khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. 

hong ngoc phunutoday1

Bố của ca sỹ Hồng Ngọc qua đời sau thời gian lâm bệnh.

Theo thông tin được biết, bố ruột của nữ ca sỹ đã qua đời sau thời gian lâm bệnh. Theo lời kể của nhiều người, ông Nguyễn Xuân Dinh - bố ruột của Hồng Ngọc là tay trống nổi tiếng trước năm 1975. Dù đã chuẩn bị trước tinh thần, nhưng giọng ca "Mắt nai cha cha cha" vẫn vô cùng đau đớn và không thể tin vào sự thật này. 

Trước đó, Hồng Ngọc từng về nước làm liveshow để dành tặng cho bố. Tại thời điểm đó, nữ ca sỹ đã khiến nhiều người phải xúc động khi bày tỏ, “Bố đã luôn cận kề và dìu dắt Ngọc trong những ngày đầu bước chân vào nghề, những lúc vui buồn. Bố là người đã chở Ngọc đi khắp phố phường, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác sao cho những show diễn của Ngọc được trọn vẹn nhất.

hong ngoc phunutoday2

Hồng Ngọc đau xót trước sự ra đi của bố.

Bố luôn là người chia sẻ với Ngọc rất nhiều. Ngọc không hề tưởng tượng một người phong độ như bố giờ đây gần như kiệt sức hoàn toàn. Vì vậy Ngọc muốn làm liveshow Dấu Ấn - như một món quà dành cho bố nhân lúc bố còn có thể cảm nhận được. Với Hồng Ngọc, bố chính là “Dấu ấn” lớn nhất trong cuộc đời”. Hy vọng, liveshow sẽ làm nên điều kỳ diệu, giúp bố khỏe lại”.

Lễ tẩm liệm bố ca sỹ Hồng Ngọc diễn ra vào 15h ngày 9/5 tại nhà riêng ở TP.HCM. Lễ động quan diễn ra vào 5h sáng ngày 13/5, sau đó ông được đưa đi hỏa táng ở Bình Hưng Hòa.

Chi Pu 'thai nghén' 4 tháng, Lê Phương 'chạy trốn' Qúy Bình
Chi Pu 'thai nghén' 4 tháng, Lê Phương 'chạy trốn' Qúy Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Chi Pu "thai nghén" kịch bản 4 tháng thì Lê Phương không hiểu 'đi trốn' Qúy Bình hay nắng nóng.
Midu thay đổi 'sốc' sau khi chia tay, Thu Minh bất ngờ 'khoe của'
Midu thay đổi 'sốc' sau khi chia tay, Thu Minh bất ngờ 'khoe của'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi hotgirl Midu thay đổi 'sốc' sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành thì Thu Minh hào hứng 'khoe của'.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link