Trấn Thành bị bóc mẽ 'thói hư tật xấu' khi yêu Hari Won

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ bị bạn thân - nam diễn viên Anh Đức bóc mẽ "tật xấu" trong quá trình hành nghề cũng như trong cuộc sống.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Anh Đức - một người bạn thân thiết với Trấn Thành kể từ khi mới vào nghề đến nay đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như bóc mẽ những "thói hư tật xấu" của danh hài này. 

Anh Đức cho biết, xét về mức độ nổi tiếng thì anh có phần bị Trấn Thành "lấn át", song nam diễn viên chưa bao giờ buồn vì điều này. Nhiều người hỏi anh có ghen tỵ với Trấn Thành không thì anh khẳng định là không. Mỗi người có cách diễn khác nhau, mỗi người có số phận khác nhau. Trấn Thành may mắn được Tổ đãi, thành công sớm với nghề và Anh Đức mừng cho bạn mình. 

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành bị bóc mẽ 'thói hư tật xấu' khi yêu Hari Won.

Bên cạnh đó, Anh Đức cũng thẳng thắn "bóc mẽ" tính hời hợt và vô tư vô lo của Trấn Thành, khác hẳn với sự chỉn chu, cầu toàn của anh trên sân khấu. Nam diễn viên kể, khi đi diễn với nhau, anh lo rất tốt mọi chuyện bên ngoài còn Trấn Thành chỉ lo diễn trên sân khấu. Đi diễn xa, anh là người gặp nhà tổ chức để bàn bạc, sắp xếp giờ diễn, còn nam MC hài hước chỉ lo việc duy nhất là diễn. 

Anh Đức thừa nhận, không ai toàn diện được. Ngay cả Trấn Thành cũng thế, nhiệt tình, xông xáo và hết lòng với người mình yêu quý nhưng khi đã không ưa thì nghệ sỹ hài ấy lại ngó lơ. Anh Đức nói, anh không thích nhất ở Trấn Thành là tính hời hợt, không quan tâm đến việc khác ngoài hết mình trên sân khấu. 

Đi diễn chung, nếu anh không lo đạo cụ thì thế nào cũng bị thiếu. Khi đi vào những nơi xa xôi hẻo lánh, anh là người ngồi cạnh tài xế, tìm hiểu trước đường đi, thời gian đi bao lâu, đi bằng phương tiện gì, làm sao chạy nhanh nhất. Trấn Thành lại không rành và không quan tâm, danh hài ấy cứ lên xe ngồi và đến nơi thôi.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won.

Về phía tình cảm, kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, đã có lúc, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

Đã có lúc, nam MC hài hước cho biết, anh và bạn gái không bao giờ sử dụng chiêu PR trong vấn đề yêu đương, ai thích nghĩ gì thì nghĩ, anh chỉ muốn nói rằng, cả hai đều đang ở đà phong độ, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí nên không việc gì phải bán rẻ cảm xúc để giả vờ yêu.

HOT: Hé lộ bí mật về mối quan hệ giữa Hoài Linh với con trai ruột
HOT: Hé lộ bí mật về mối quan hệ giữa Hoài Linh với con trai ruột
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Linh lần đầu lên tiếng chia sẻ và khẳng định về danh tính của con trai ruột - Võ Lê Thành Vinh.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù diện đồ đôi và đăng ảnh tình tứ, thân mật nhưng cho đến thời điểm này, Vĩnh Thụy vẫn phủ nhận tình cảm dành cho Hoàng Thùy Linh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn