Cận cảnh nhan sắc 'bản sao' Hà Hồ và Mỹ Tâm ở X-Factor

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiều Diễm sinh năm 1992 tại Quảng Nam, cô từng học thanh nhạc tại Nhạc viện TP. HCM.

kiều diễm x factor

Trong tập 2 của vòng tranh đấu cuộc thi X-Factor phiên bản Việt, thí sinh gây được sự chú ý nhất không ai khác chính là hotgirl Kiều Diễm. Trong phần thi của mình, cô thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác "Lẽ sống riêng tôi".

kiều diễm x factor 1

Sự xuất hiện và giọng hát của Kiều Diễm ngay lập tức thu hút sự chú ý của cả ban giám khảo lẫn công chúng. Nhiều người nhận xét cô sở hữu giọng hát giống Mỹ Tâm cùng gương mặt xinh đẹp và ngoại hình cao ráo.

kiều diễm x factor 2

Trước phần thi của Kiều Diễm, ca sĩ Tùng Dương khen cô có sức hút rất lớn khiến mọi người tập trung và hình ảnh giống Taylor Swift. Hồ Quỳnh Hương nhận định, Kiều Diễm chân dài như Hồ Ngọc Hà và giọng hát như Mỹ Tâm. Dương Khắc Linh thì thấy đây là thí sinh xinh đẹp nhất anh từng thấy. Thanh Lam đánh giá, hình thức của Diễm thuận lợi để làm nghệ sĩ, nhưng hát chưa thật thuyết phục.

kiều diễm x factor 4

Cuối cùng, các ban giám khảo đều đồng ý để cô ngồi vào ghế đỏ vì tổng hòa được nhiều yếu tố, từ ngoại hình đến khả năng sáng tác và giọng hát.

kiều diễm x factor 6

Không chỉ xinh đẹp trên sân khấu, ngoài đời Kiều Diễm cũng rất xinh đẹp và nổi bật với chiều cao lên đến 1.76m. Ngoài ca hát cô còn ghi điểm với  khả năng chơi đàn Guitar, sáng tác ngoài "chuyên môn" ca hát.

kiều diễm x factor 7

Kiều Diễm sinh năm 1992 tại Quảng Nam, cô từng học thanh nhạc tại Nhạc viện TP. HCM. Hiện Kiều Diễm đang là cộng tác viên cho một công ty truyền thông, giáo viên dạy nhạc cho thiếu nhi.

kiều diễm x factor 8

Chia sẻ với báo Trí thức trẻ về ý kiến cho rằng ngoại hình là yếu tố khiến cô ghi điểm với BGK và khán giả, Kiều Diễm cho biết: "Diễm muốn được gửi lời cảm ơn đến anh chị make-up và stylist của Diễm đã chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Các anh chị luôn giúp đỡ Diễm có một vẻ ngoài chỉn chu. Đó cũng là cách để tôn trọng khán giả của mình."

kiều diễm x factor 9

Cuộc thi này khiến cho cuộc sống đời thường của Kiều Diễm có chút thay đổi. Phần lớn thời gian trong ngày cô luyện giọng và tập vũ đạo cho mỗi bài thi. Thói quen hàng ngày của cô là sáng tác và hát nhạc nên cuộc sống gần như không có nhiều sự thay đổi.

kiều diễm x factor 10

Nhan sắc nổi bật với chiều cao chuẩn hoa hậu của Kiều Diễm.

Điểm mặt những tài sản khủng nhất của Công Vinh - Thủy Tiên
Điểm mặt những tài sản khủng nhất của Công Vinh - Thủy Tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi trai tài gái sắc. Họ cũng được biết đến là cặp đôi có khối tài sản "khủng" trong giới nghệ sĩ.
Hồ Ngọc Hà 'khoe của', Hoàng Thùy Linh tính toán trong tình yêu?
Hồ Ngọc Hà 'khoe của', Hoàng Thùy Linh tính toán trong tình yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà trở lại nhí nhảnh, lợi hại hơn xưa thì Hoàng Thùy Linh lại chẳng hề tính toán trong tình yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn