Thực hư chuyện Hương Tràm 'nối lại tình xưa' với Bùi Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Tràm đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn "nối lại tình xưa" với ca sỹ Bùi Anh Tuấn sau 2 năm chia tay.

Dù dính nghi án hẹn hò từ khi cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên mới lên sóng, nhưng cả Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đều phủ nhận hoặc trả lời lập lờ. Có lẽ chuyện tình đổ vỡ của hot boy này với tình cũ Cao Mỹ Kim đã khiến anh và Hương Tràm chọn cách giấu diếm việc yêu đương để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng. 

Sau ồn ào tình cảm, cả hai cuối cùng quyết định "đường ai nấy đi". Đã có lúc Hương Tràm từng hé lộ về nguyên nhân dẫn đến việc hai người chia tay rằng, Bùi Anh Tuấn ghen tuông từ những việc rất nhỏ.

huong tram phunutoday1

Thực hư chuyện Hương Tràm 'nối lại tình xưa' với Bùi Anh Tuấn.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đã có một cuộc hội ngộ đầy cảm xúc. Trước nghi án còn tình cảm với giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu", Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cho rằng, chuyện “vương vấn tình cũ” chắc chắn không có vì cả hai xem nhau như đồng nghiệp từ rất lâu. Nữ ca sỹ khẳng định, nếu còn chút tình cảm chắc cũng tốt vì sẽ giúp những màn kết hợp cảm xúc hơn. Nhưng nếu các fan mong chờ cô với Bùi Anh Tuấn quay lại thì chắc không có khả năng.

huong tram phunutoday2

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn thân thiết bên những người bạn.

Về phía Bùi Anh Tuấn, anh hài lòng về mối quan hệ hiện tại với Hương Tràm. Nam ca sỹ thừa nhận, chuyện tình cảm của hai người đã kết thúc khá lâu rồi. Thật khó để có thể trở lại bên nhau. Anh vui khi bản thân và Hương Tràm luôn là bạn bè, anh em thân thiết và mong rằng sẽ mãi dành cho nhau những ánh nhìn cảm thông, trân trọng.

Trấn Thành bị bóc mẽ 'thói hư tật xấu' khi yêu Hari Won
Trấn Thành bị bóc mẽ 'thói hư tật xấu' khi yêu Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ bị bạn thân - nam diễn viên Anh Đức bóc mẽ "tật xấu" trong quá trình hành nghề cũng như trong cuộc sống.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù diện đồ đôi và đăng ảnh tình tứ, thân mật nhưng cho đến thời điểm này, Vĩnh Thụy vẫn phủ nhận tình cảm dành cho Hoàng Thùy Linh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn