Bỏ mặc tình mới, Lê Phương lại tình tứ với chồng cũ Quý Bình

( PHUNUTODAY ) - Dù hai người đã chia tay, Lê Phương - Quý Bình vẫn thân thiết, vui vẻ bên nhau, coi nhau là tri kỉ.

 Mới đây, diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ loạt hình ảnh cô chụp cùng tình cũ Quý Bình và tình mới Trung Kiên. Nhiều người khá bất ngờ về những hình ảnh này vì ngỡ sau chia tay khó cặp đôi nào lại có thể làm bạn và chúc phúc cho hạnh phúc của đối phương nhanh như thế. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình bạn giữa ba người. Hiện tại, dù không còn yêu nhau nhưng Lê Phương và Quý Bình vẫn là những người đồng nghiệp thân thiết.

le phuong than thiet ben chong cu  (3)

 

Sau cuộc ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương vướng tin đồn tình cảm với diễn viên Quý Bình. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu nhau trước khi Lê Phương kết hôn với Quách Ngọc Ngoan.

le phuong than thiet ben chong cu  (5)

 

Trong thời điểm nữ diễn viên gặp khủng hoảng vì hôn nhân đổ vỡ, Quý Bình đã ở bên động viên và trái tim anh rung động một lần nữa. Anh từng tiết lộ, cả hai đang rất hạnh phúc bởi sau nhiều năm xa cách, họ dần trở lại bên nhau. Tuy nhiên không lâu sau đó, Lê Phương lại khẳng định, cô và Quý Bình chỉ xem nhau như bạn tri kỷ.

le phuong than thiet ben

 

le phuong than thiet ben

 

 Còn với bạn trai kém 7 tuổi Trung Kiên, Lê Phương cho biết cô cảm thấy bình yên khi ở cạnh anh. Hiện tại cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn nhưng chưa hé lộ thời gian cụ thể. Trung Kiên rất thương bé Cà Pháo - con riêng của bạn gái, anh và cậu nhóc rất hợp nhau. Lê Phương luôn cảm thấy vui mừng vì người yêu và con trai hòa hợp bên nhau.

le phuong than thiet ben

Lê Phương và quý Bình từng có quãng thời gian hạnh phúc, giờ hai người là tri kỉ

le phuong than thiet ben

Lê Phương cùng con trai riêng và tình mới thân thiết

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn