Hết Hari Won lại đến Trấn Thành 'tẽn tò' vì không đủ tiền trả bữa ăn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trấn Thành đã bị vợ chồng Thu Trang dọa "lột quần" vì không đủ tiền trả bữa ăn.

Mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi bị đồng nghiệp dọa "lột quần" nếu không trả tiền ăn. Ồn ào bắt đầu từ clip ghi lại bữa tiệc ăn uống của nam danh hài cùng vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang được chia sẻ công khai.

Sau khi dùng bữa, ông xã Hari Won cùng những người bạn hào hứng mang túi hàng hiệu ra bàn luận. Trong phút cao hứng, Trấn Thành chê túi của bạn là mẫu cũ. Đồng thời, nam danh hài tự tin khoe mình mang túi Fendi và gọi: "Tính tiền em ơi".

tran thanh quen tien tra (phunutoday.vn)

 

Tuy nhiên chỉ trong giây lát, biểu cảm của Trấn Thành thay đổi 180 độ. Anh tỏ ra vô cùng bối rối khi lục ví tiền. Trong lúc nam danh hài đang "tẽn tò" vì không thấy tiền trong ví, ông xã Thu Trang - Tiến Luật đứng bên cạnh buông lời dọa dẫm: "Không có tiền tao lột quần liền".

Sau khi bị dọa dẫm, Trấn Thành vội vàng đùn đẩy cho một người bạn trả hộ. Ngay lúc ấy, Tiến Luật trả lời: "Không phải cứ nổi tiếng là có tiền". Vốn tính hài hước, vợ chồng Luật - Trang lớn tiếng dọa kiểm tra ví, lập tức Trấn Thành lôi thuốc trong túi ra và kêu bị bệnh rồi tẩu thoát.

Clip bóc mẽ thói quen ít mang tiền mặt của Trấn Thành rất nhanh thu hút sự quan tâm.

Trước Trấn Thành, bà xã anh - Hari Won - cũng nhiều lần gặp sự cố quên tiền. Hồi tháng 2/2017, Hari Won thậm chí còn phải xấu mặt vay ông xã Trấn Thành 30 nghìn trả suất ăn, dù trước đó vài giây còn tuyên bố "để em mời".

Hay mới đây, trợ lý của Hari Won thẳng thắn chia sẻ việc Hari Won… không có tiền mà dám vào mua bánh kẹo: “Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vô lựa bánh kẹo hơn 1 triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um sùm cái sân bay tui mới cho mua”.

Hari Won cũng có vẻ khá “đau khổ” với sự cố này. “Vì mày mà tao phải bỏ lòng tự trọng huhu!!!”, vợ Trấn Thành chia sẻ kèm theo hình ảnh một chiếc bánh socola vì thèm mà cô đã ăn luôn tại sân bay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn