Bị nghi 'ăn cắp' vé của Lý Nhã Kỳ, Vũ Ngọc Anh nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Tưởng câu chuyện mạo danh Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes đã kết thúc, nhưng sau khi lộ danh sách chính thức chỉ có tên Lý Nhã Kỳ, cư dân mạng lại xôn xao về chuyện Vũ Ngọc Anh gian dối?

 Cách đây nửa tháng, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi tiết lộ thông tin bị một người Châu Á lấy vé mời tham dự thảm đỏ Lễ bế mạc. Lúc bấy giờ nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh trở thành tâm điểm của nghi ngờ.

Trước những nghi vấn, Vũ Ngọc Anh đã chủ động chứng minh sự minh bạch trong tư cách dự liên hoan phim Cannes của mình. Nữ diễn viên cho biết cô đến liên hoan phim vì lòng yêu nghề, yêu điện ảnh và được Cục điện ảnh gửi thư giới thiệu khá trịnh trọng. Nữ diễn viên còn chụp lại các email liên quan cùng thẻ khách mời trên trang cá nhân.

vu ngoc anh dien dam xuyen thau tai le be mac cannes (8)

 

Sự việc tưởng chừng đã lắng xuống thì mới đây, một khán giả phát hiện ra danh sách các nghệ sĩ quốc tế được mời tới dự Lễ bế mạc LHP Cannes lần thứ 70 trên trang web chính thức của LHP và trong danh sách này chỉ có tên Lý Nhã Kỳ là sao Việt duy nhất.

Một lần nữa Vũ Ngọc Anh lại bị nghi ngờ gian dối trong câu chuyện trên. Phản ứng lại sự hoài nghi này, cách đây ít giờ, cô đã lên tiếng trên trang cá nhân tái khẳng định mình trong sạch.

vu ngoc anh dap tra ve viec an cap ve tai cannes (phunutoday.vn)

 

Vũ Ngọc Anh khẳng định rằng cô chưa bao giờ nói mình là khách mời vip của Cannes. Chia sẻ của cô trước đây chỉ minh chứng một điều rằng cô không lấy cắp vé của ai cả. Hơn nữa, Marche Du Film là một trong những tổ chức chính của Cannes, nên cô hoàn toàn có tư cách bước trên thảm đỏ LHP danh giá này.

"Mọi người coi kĩ cái góc trên cùng bên trái có để 4 cái tab nhỏ bé xinh xinh và 1 trong số đó là Marche Du Film - 1 trong những tổ chức chính của Cannes, quan trọng như Cinefondation hay Cannes Court Metrage”, Vũ Ngọc Anh lý giải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link