Bố mẹ trong đời bạn là ai, kết hôn với ai, con cái thế nào đều do trời định, có nhân quả kiếp trước

( PHUNUTODAY ) - Sinh mệnh của mỗi người đến với thế gian đều do ông Trời sắp đặt, cha mẹ mình là ai, kết hôn với ai, sinh con cái như nào đều được định đoạt từ trước. Không có ai có thể lựa chọn cha mẹ sinh ra mình vì còn dựa theo đức và nghiệp mà người đó được hưởng từ đời này qua đời khác.

Một người làm chủ hay làm thuê cũng sẽ phụ thuộc vào số phận của con người.

Đời người thực ra là vở kịch, có gì trong kịch bản chúng ta đều chẳng biết.à những diễn viên trên sân khấu cuộc đời, chúng ta chỉ có thể diễn theo cảm tính và hoàn cảnh. Buổi biểu diễn có thể kéo dài bao lâu, và khi nào rời sân khấu để hạ màn, tùy thuộc vào ý muốn của Ông Trời .

Cha mẹ do ông Trời sắp đặt

Nhiều trẻ nhỏ sinh ra ở nông thôn, phải chịu cảnh vất vả từ nhỏ. Còn một số em sinh ra ở thành phố lớn, được cha mẹ nuông chiều, có cuộc sống ổn định. Điều gì tạo nên sự khác biệt?

Bề ngoài cha mẹ của họ là khác nhau nên số phận của họ sẽ khác nhau. Nhưng thực tế, dưới sự dẫn dắt của số mệnh, con người chọn ai là cha mẹ của mình, đó là sự sắp đặt hợp lý của nhân quả.

nhan-duyen

Những người cần cù chịu thương chịu khó phải tìm về với cha mẹ ở quê. Những người cần được hưởng hạnh phúc sẽ tìm thấy cha mẹ họ trong thành phố. Cái gọi là đau khổ, hưởng thụ hạnh phúc có thể tóm tắt như một cuộc sống làm việc chăm chỉ và có cuộc sống giàu có.

Thời nay khi địa vị ranh giới, cha mẹ của người trẻ là ai, có địa vị gì, thì bản thân người trẻ cũng sẽ có một vị thế như thế.

Hai người tốt nghiệp đại học, người trước là người gốc ở thành phố, cha mẹ có nhà lầu, xe hơi, nghề nghiệp, xuất thân, quan hệ. Nhưng người sau chỉ là đứa trẻ ở nông thôn và không có gì cả. Sự khác biệt này đã xuất hiện.

Có nhiều người bắt đầu oán trách cha mẹ, cho rằng cha mẹ mình quá nghèo, đã sinh ra mình. Thế nhưng bạn và cha mẹ đã có nhân duyên từ kiếp trước, thế nên bạn và họ nhất định sẽ gặp lại nhau.

nhan-duyen3

Vợ chồng cũng là duyên phận

Nếu cha mẹ không phải để chúng ta lựa chọn, vậy chúng ta không nên chọn bạn đời của mình sao?

Đáng tiếc thì cho dù bạn lựa chọn như nào, anh ấy hay cố ấy cũng là người ở thời điểm cụ thể, địa điểm cụ thể và gian cụ thể chính là người có duyên với bạn.

Khi đàn ông tìm vợ, anh ta lúc nào muốn nữ thần trong lòng mình, nhưng cuối cùng lại kết hôn với người phụ nữ khác. Khi một người phụ nữ đang tìm chồng, cô ấy lúc nào muốn tìm nam thần trong lòng mình nhưng lại kết hôn với đàn ông ngoài ý muốn.

Sau kết hôn, chúng ta sẽ có một cuộc sống mới. Hôn nhân có tốt đẹp hay không, gia đình có hạnh phúc không, đều phụ thuộc vào sự chia sẻ và thấu hiểu của cả vợ và chồng.

phat-day

Cha mẹ, vợ chồng, con cái, đối tác đều có mối liên hệ nhân duyên với nhau luôn là sự khảo nghiệm của số phận sẽ diễn ra xung quanh của mỗi người.Cha mẹ giàu có, có tài sản và mối quan hệ rất sâu rộng nên con cái họ sẽ không nghèo khó, và chúng sẽ ổn định cả đời cho dù chúng có gặp khó khăn đến đâu.

Lúc này nhiều người nói nếu cha mẹ nghèo thì sao lại sinh con? Bởi vì đứa trẻ đến thế giới này đều có sứ mệnh riêng của chúng nên chẳng ai có thể ngăn cản được cả.

Con chúng ta có sứ mạng gì, nhân quả liên quan gì đến chúng ta. Tại sao chúng ta có những nguyên nhân và kết quả này có liên quan đến cuộc gặp định mệnh của chúng và đối tác của chúng ta. Con người chỉ là tiếp nối chuỗi duyên phận của chính mình để tạo thành xã hội nhân loại. Sự tiếp tục của những chuỗi này tạo thành tất cả chúng sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link