Bố nhốt con trai 12 tuổi vào lồng sắt vì sợ phá phách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sợ con trai phá phách tài sản và có hành vi bạo lực với trẻ em trong làng, một ông bố ở Trung Quốc đành phải nhốt cậu bé cả ngày trong lồng sắt.

Đây là sự việc có thật xảy ra tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Xiao Wang, 12 tuổi, bị chẩn đoán mắc bệnh Rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) và chứng sản vỏ não (Cortical Dysplasia), một tình trạng bất thường bẩm sinh gây co giật.

Bố của Xiao Wang là anh Zhong Kefu, 45 tuổi, bắt đầu nhốt cậu bé vào lồng sắt sau khi nỗi lo lắng về cách cư xử ngày càng trở nên bạo lực của em đối với những người hàng xóm.

Hiện tại, mỗi ngày trước khi rời khỏi nhà để đi làm, anh Zhong phải cho cậu bé vào lồng và nhốt lại. Bên trong lồng, anh đặt một chiếc ghế bằng gỗ để đi vệ sinh và vài món đồ chơi.

Mô tả ảnh.
Xiao Wang bị nhốt trong lồng sắt tại nhà, bên cạnh là em gái 6 tuổi.

"Hồi bé, nó ăn bất cứ thứ gì nó nhặt được mà không cần biết thứ đó có ăn được hay không. Rồi nó bắt đầu đập phá đồ đạc thành những mảnh vụn. Hàng xóm khu nhà tôi bắt đầu trở nên tức giận bởi Xiao Wang phá phách tài sản nhà họ và thường đánh đập bọn trẻ con. Ở nhà, thằng bé cũng rất hay ném đồ đạc", Mirror dẫn lời anh kể.

Ban đầu, anh Zhong thường trói con trai vào trước khi đi làm. Tuy nhiên, lần nào về nhà anh cũng thấy cổ tay của Xiao Wang đỏ tấy lên vì cố vùng vẫy để cởi trói.

Hiện tại anh hy vọng sẽ được mọi người quyên góp tiền để đưa con trai đi chữa bệnh.

"Tôi chỉ mong thằng bé được đến trường, được học và chơi cùng những đứa trẻ khác. Nhưng chẳng có trường học nào nhận nó cả. Thằng bé có một đứa em gái 6 tuổi nhưng cũng thường xuyên đánh em. Tôi phải cố kiếm tiền để nuôi gia đình và đưa Xiao Wang đi chạy chữa. Tuy nhiên, điều mà tôi có thể làm lúc này là nhốt thằng bé vào lồng cho tới khi kiếm được đủ tiền", anh giải thích.

Đại diện Bệnh viện Nhi tỉnh Giang Tây thì nói rằng nếu không được điều trị sớm, Xiao Wang sẽ phải sống như thế suốt đời.

Phẫn nộ cha chôn sống con gái vì muốn có con trai
Vì muốn có con gái, người cha tàn ác đã đào một cái hố trong khi vợ vắng nhà. Sau đó, hắn đặt con gái vào hố trong tình trạng trói tay, bịt miệng và lấp đất lên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn