Hôn nhân tan vỡ với chuỗi bi kịch đeo bám, Việt Trinh thú nhận lý do không lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Việt Trinh bất ngờ lên tiếng chia sẻ cụ thể hơn về lý do tại sao cô không đi bước nữa sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Sau tuyên bố "sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình sẽ ở giá", Việt Trinh khiến dư luận xôn xao. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đẹp đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

"Người đẹp Tây Đô" cho biết, cô không nhớ rõ là từ lúc nào, nhưng mấy năm trước cô đã không còn có suy nghĩ phải ép mình đi kiếm một người bạn đời để về già "hú hí" với nhau. Nữ diễn viên cho rằng chuyện này là do nhân duyên, có duyên thì tới nên không đi tìm.

149921561382865-viet-trinh-4-1445

Đồng thời, Việt Trinh bày tỏ, cô đã nuôi con một mình được 9 năm và thấy rất ổn. Nuôi con một mình có những cái rất tự do, thoải mái. Bây giờ mọi người cũng nhìn nhận vấn đề này thoáng hơn trước đây rồi nên cô không bị áp lực nữa. Tất nhiên là nếu có đôi có cặp hạnh phúc thì không còn gì bằng, nhưng nếu không được như vậy thì chẳng khác gì địa ngục.

"Nói trước bước không qua nhưng sống một mình đến suốt đời là tâm nguyện của tôi. Còn chuyện sư thầy nói tôi nên đi làm ni cô có thể là nói đùa, nhưng cũng khiến tôi suy nghĩ. Song, tôi nghĩ là kiếp này duyên của tôi chỉ dừng lại là cư sĩ tu tại gia thôi, còn nếu xuất gia thì phải có phước báu lớn lắm. Những điều này tôi nói chân tình chứ không đùa giỡn. Đó là suy nghĩ rất chín chắn của tôi!" - Việt Trinh cho biết.

Việt Trinh chia sẻ thêm rằng, cô tin vào cái duyên và sẽ không đi tìm. Có khi cô yêu người đó và tin họ sẽ thành vợ thành chồng nhưng cuối cùng không phải họ mà là một người khác. Có khi quen nhau 10 năm vẫn chưa cưới nhưng có thể quen 6 tháng đã kết hôn. Vì vậy, cô tin vào chữ duyên. Nếu có ế luôn cũng được, vì cô nghĩ ế không phải là chuyện lớn.

Untitled

Chưa dừng lại ở đó, Việt Trinh cho biết, trước đây cô giàu và nổi tiếng hơn rất nhiều nhưng cái tâm tôi không vui.

Việt Trinh nói thêm, "Khi đó tôi ngủ không ngon, lúc nào cũng phải nghĩ mai mình làm gì để kiếm thật nhiều tiền, có nhà cao cửa rộng, được như người này người kia... Chính sự sân si làm tôi khổ, tâm tôi phiền não. Tuy nhiên, từ lúc có con, trải qua nhiều sóng gió để nuôi bé một mình tôi đã có suy nghĩ khác. Thực sự nuôi con một mình không đơn giản, nhưng vì con và nhờ ông trời ban cho bản lĩnh mà tôi vượt qua được. Giờ nghĩ lại những năm đầu của giai đoạn đó tôi thấy cũng mệt mỏi lắm".

Còn hiện tại, nữ diễn viên thấy cuộc sống hiện tại rất an bình, cô quý trọng và muốn giữ nó như vậy mãi, không muốn đánh mất đi.

"Có thể tôi hơi ích kỷ nhưng giờ tôi hạnh phúc, nhẹ nhàng lắm. Tôi vẫn hướng mình đi làm kiếm tiền để nuôi con, nhưng chỉ cần đủ sống chứ không nuôi hoài bão lớn như trước đây nữa. Thỉnh thoảng bạn bè rủ đi chơi, tôi sẵn sàng đi nhưng sẽ kiếm vài trường hợp khó khăn ở nơi đó rồi kết hợp đến tặng quà cho họ. Vừa đi chơi vừa làm công tác xã hội khiến chuyến đi ý nghĩa hơn".

Việt Trinh nổi đình đám sau tham gia vai chính trong phim Người đẹp Tây Đô cách đây 22 năm. Xinh đẹp, tài năng cùng tiếng tăm lẫy lừng nhưng nữ diễn viên sinh năm 1972 lại khá lận đận về tình duyên. Hiện tại, ở tuổi 45, Việt Trinh sống độc thân cùng con trai 9 tuổi.

Bước qua ánh hào quang của một thời hoàng kim, bỏ lại sau lưng những thị phi và sóng gió cuộc đời, nữ hoàng phòng vé ngày nào giờ chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai. Việt Trinh tự nhận mình không còn là ngôi sao hot để đòi cát-xê "khủng" nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn là gương mặt được quan tâm. Theo đó, "người đẹp Tây Đô" cho biết, cuộc đời của cô hiện tại là khoảng thời gian êm đềm nhất. Cô không còn nhón chân, trông núi này nhìn núi nọ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn