Bỏ túi loạt cách diện trang phục toàn màu đen giúp nàng sang chảnh mà không bị chê một màu

( PHUNUTODAY ) - Màu đen đại diện cho sự huyền bí, mạnh mẽ, đồng thời chúng còn ứng dụng được với mọi phong cách.

Màu đen vốn bị coi là khó chinh phục nhất trong bảng màu. Tuy nhiên, thực tế chỉ cần khéo léo một chút thì việc fiện toàn màu đen 'từ đầu đến chân' sẽ càng thêm ấn tượng và mất đi vẻ lôi cuốn. Màu đen đại diện cho sự huyền bí, mạnh mẽ, đồng thời chúng còn ứng dụng được với mọi phong cách. Dù theo đuổi bất kỳ phong cách nào thì gam màu đen vẫn khiến bạn tạo ra sức hút mãnh liệt.

Empty

Set trang phục all black phù hợp nhất để diện mặc trong thời tiết mùa hè là áo tank top và chân váy denim dáng dài. 

Empty

Một vài chi tiết cut out nhẹ nhàng trên váy áo màu đen sẽ giúp tổng thể mới mẻ và sang chảnh hơn rất nhiều. 

Empty

Gigi Hadid thể hiện phong thái sang chảnh với áo trễ vai dây xích, quần ống rộng. Cô còn khéo chọn son môi màu đỏ và kính râm đen là bước tiếp theo để siêu mẫu 9X tạo nên diện mạo all black đầy lôi cuốn.

Empty

Diện một chiếc váy liền thân màu đen ngắn trên đầu gối là cách đơn giản nhất để phong cách hóa món đồ, nhấn nhá thêm chút sinh động cho set đồ bằng túi kẹp nách và dép crocs màu tím nhạt.

Empty

Chị em đừng ngại "vung tiền" vào các thiết kế này. Không chỉ che khuyết điểm hiệu quả nhờ những chi tiết nhún bèo chạy dọc thân mà chúng còn gợi lên nét gợi cảm tinh tế.

Empty

Sử dụng các món trang sức kim loại hoặc mạ vàng để tăng vẻ sang chảnh cho tổng thể all black cũng là một gợi ý hoàn hảo cho nàng.

Empty

Trong các bữa tiệc, gam màu đen luôn được các quý cô thời thượng chưng diện nhiệt tình trên các mẫu váy đầm tua rua hay đính kết lộng lẫy. Màu đen không chỉ khéo giấu khuyết điểm mà còn tăng thêm vẻ sành điệu. 

Empty

Chân váy dáng dài là item mà bạn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh. Từ kết hợp với áo phông cơ bản, giày đế bệt để xuống phố cho đến mix match cũng các món đồ ngắn cũng hoàn hảo. 

Empty

 Nếu biết cách chọn đồ phù hợp với ngoại hình và bối cảnh sự kiện, trang phục all black sẽ giúp bạn tôn da, tôn dáng vô cùng hiệu quả.

Thực tế diện toàn màu đen cũng được coi là một xu hướng dễ mặc, hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh. Bên cạnh đó, màu đen còn là gam màu dễ dàng làm sạch và khả năng giấu khuyết điểm một cách tinh tế.

Trang phục all black được thể hiện đa dạng dưới nhiều hình thái và phong cách khác nhau như casual mạnh mẽ, preppy tiểu thư, sporty-chic cá tính năng động hay sang trọng, quyến rũ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link