Diệp Lâm Anh dọa tung bằng chứng ngoại tình của chồng cũ, gọi thẳng tên Quỳnh Thư

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu cho biết thông tin cô đòi 100 tỷ từ nhà chồng cũng do phía gia đình vị thiếu gia này tung ra.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải tố chồng cũ ăn không nói có, cố tình bêu xấu mình tại các phiên tòa nhưng không có chứng cứ xác thực. Đặc biệt thiếu gia Đức Phạm còn phủ nhận mối quan hệ với Quỳnh Thư nhưng lại gọi nhau là "vợ - chồng". 

diep-lam-anh-22lat-mat22-chong-cu-du-chieu-tro-beu-xau-minh-nhan-gat-22ep-nguoi-dung-ep-qua-dang22-4-ngoisaovn-w1084-h914

Cô viết: "Tại phiên toà anh nói: "Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn". Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là "vợ - chồng". Là bạn dữ chưa?

Anh nói tôi hay "đi về trễ", lý do của anh hợp lý chưa? Quán Santori do anh trai của anh mở ra và mời các cổ đông vào đầu tư làm ăn chung. Anh đâu có biết những người bỏ tiền vào người ta cũng hy vọng thu lại được vốn đầu tư chứ không muốn đến lúc đóng cửa vẫn ôm lỗ. Tiền mồ hôi nước mắt nên người ta cũng mong tất cả cổ đông nỗ lực duy trì và phát triển quán.Bao nhiêu phần trăm khách đến Santori là bạn của tôi chắc điều đó ai cũng biết. Cuối cùng sự cố gắng của tôi vì cổ đông, vì đội ngũ nhân viên đổi lại bằng cách hành xử qua cầu rút ván.

Tại phiên toà tôi nói: "Tôi giữ lại toàn bộ bằng chứng trong thời gian qua không công khai vì tôi muốn giữ thể diện cho anh Đức và gia đình. Nếu anh yêu cầu công khai chứng cứ thì tôi sẽ công khai chứng cứ".

diep-lam-anh-22lat-mat22-chong-cu-du-chieu-tro-beu-xau-minh-nhan-gat-22ep-nguoi-dung-ep-qua-dang22-2-ngoisaovn-w620-h775

Tin đồn đòi nhà chồng 100 tỷ, tôi đã lên tiếng khẳng định trước truyền thông, cuối cùng anh cũng chẳng có bằng chứng gì giải thích cho chuyện đó nên tiếp tục tung tin đồn tôi lấy của anh 20 tỷ mới dọn đi. Kế toán trưởng đã nghỉ việc tại công ty tôi phải năn nỉ chị ấy lật lại toàn bộ để đối soát thu chi và giải chi dòng tiền để gửi cho anh và gia đình xem mỗi người một bản. Con số 20 tỷ là con số ở đâu ra vậy anh, anh có đọc báo cáo dòng tiền hay chưa?". Hay tiền anh mua Hublot,Rolex,iPhone 13 đập hộp sớm nhất cho "vợ" 2 của anh là trên trời rớt xuống?

Ép người đừng ép quá đáng. Ngạo mạn một chút cũng là thừa".

Ngay sau khi Diệp Lâm Anh đăng bài, Quỳnh Thư đã khoá mọi bình luận trên tài khoản Facebook để tránh sự công kích từ dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link