Bỏ túi tuyệt chiêu diện áo phông 7 ngày thời trang, đẳng cấp

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày bạn quá mệt mỏi khi chạy theo mọi xu hướng thời trang, hãy thử trở về với những chiếc áo phông đơn giản cùng 7 tuyệt chiêu mix đồ dưới đây đảm bảo bạn vẫn rất thời trang và sành điệu.

Đơn giản, cổ điển nhưng vẫn thời trang và đẳng cấp, áo phông chính là một trong số những món đồ “quyền lực” đó.

Thứ hai: Áo phông blazer = bộ đôi hoàn hảo cho tuần mới

Empty

Ngày đầu tiên đi làm “lấy may” cho cả tuần, còn chần chờ gì mà không chọn blazer để phối layer (nhiều lớp) với áo phông trơn màu trẻ trung, thanh lịch nhỉ? Với vẻ ngoài này, bạn hoàn toàn có thể tự tin đi gặp khách hàng, đối tác và mở màn cho một tuần mới thật tươi tắn nhé.

Empty

Chỉ với áo phông ngắn tay đơn giản, dù bạn chọn kết hợp với quần shorts, quần jeans hay chân váy ngắn đều “ăn ý” tuyệt đối với blazer. Chọn blazer gam màu trung tính như trắng, xám, da hay pastel sẽ có thể giúp bạn tăng thêm phần duyên dáng.

Empty

Một chiếc blazer kẻ sọc kết hợp với áo phông trắng và quần jeans cũng là set đồ “chuẩn không cần chỉnh” dành cho chuyến dạo phố hoặc đi gặp gỡ bạn bè sau ngày thứ Hai đầu tuần.

Thứ ba: Phong cách tối giản cùng quần Âu

Empty

Thay vì những mẫu quần Âu có thiết kế hơi “lỗi thời”, các nàng công sở có thể tìm tới xu hướng mới trẻ trung, hiện đại và hợp mốt hơn là quần ống lửng. Những mẫu quần ngắn trên mắt cá chân, rộng ở phần trên và bó dần xuống dưới ống chân sẽ vô cùng thích hợp khi “kết đôi” cùng áo phông trơn đấy. Bạn cũng có thể chọn thêm phụ kiện cá tính như những đôi dép quai ngang hoặc sandals đế bệt nhé.

Thứ tư: Duyên dáng với chân váy ngắn

Empty

Lược bỏ những trang phục mang tính công thức như bộ đôi sơ mi và chân váy bút chì, chỉ cần một thay đổi nho nhỏ với áo phông trơn, bạn đã có một diện mạo bớt gò bó hơn.

Empty

Các cô nàng sành điệu còn lăng xê xu hướng phối áo phông cùng chân váy kiểu maxi, chân váy loe, chân váy in hoa…

Empty

Kết hợp áo phông sáng màu cùng chân váy ngắn ton-sur-ton sẽ càng tôn lên nét xinh yêu của các cô gái.

Thứ năm: Tinh tế cùng quần jeans trắng

Empty

Giữa tuần bao giờ cũng là một ngày công việc bộn bề hơn cả, đó cũng chính là lý do khiến phái đẹp dễ rơi vào tình trạng “khủng hoảng”. Vì thế, gam màu trắng được lựa chọn để làm xoa dịu cảm xúc của ngày thứ Năm nhiều việc như vậy. Hơn nữa, jeans trắng mặc cùng áo phông còn có “siêu năng lực” khiến tổng thể trang phục trở nên vô cùng nổi bật.

Empty

Hãy khéo léo chọn phụ kiện như túi xách, hay chọn áo phông có họa tiết sặc sỡ, kẻ sọc,… để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

Thứ sáu: Điệu đà cùng chân váy dài

Empty

Một chút điệu đà cùng kiểu chân váy dài nữ tính khi diện áo phông trắng.

Thứ bảy: Năng động với kiểu quần jeans rách “bụi phủi”

Empty

Không phải những mẫu quần jeans đơn giản thông thường, mà là những thiết kế quần được mài rách vô cùng cá tính. Diện jeans rách cùng áo phông khiến bạn trông khỏe khoắn, “bụi bặm” hơn.

Empty

Đây cũng là lựa chọn không tồi chút nào cho một ngày nghỉ thong thả dạo phố, shopping hay sẵn sàng cho một chuyến picnic ngắn ngày ở ngoại thành.

Chủ nhật: Cá tính cùng quần shorts

Empty

Hãy bỏ hết những quy tắc, chuẩn mực trong trang phục để tinh thần tự do chiếm lĩnh ngày chủ nhật của bạn. Mặc những gì khiến bạn thoải mái nhất, còn gì hơn quần shorts và áo phông nhỉ? Không những có thể khéo léo khoe chân thon, quần shorts còn “ăn gian” chiều cao cho bạn.

Empty

Thêm nữa, bí kíp chọn áo phông cho các “nàng tròn” chính là áo phông cổ tim, chúng khiến bạn trông gọn gàng hơn. Còn với những nàng “cò hương”, hãy chọn áo phông cổ tròn để thêm nét đầy đặn nhé.

Empty

Cách chọn màu sắc nổi bật phù hợp xu hướng Xuân Hè như vàng, cam kết hợp cùng quần short cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Đặc biệt, trong những chuyến du lịch xa cùng bạn bè, các cô gái cũng có thể tùy ý chọn thêm các loại áo khoác chất liệu mỏng hay mũ bucket, túi xách lưới hay kính râm để tăng thêm nét phóng khoáng cho tổng thể bộ trang phục mà vẫn đảm bảo “thời trang hợp thời tiết” nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link