Bóc giá những chiếc váy cưới bạc tỷ của những mỹ nhân châu Á đình đám

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm lại những bộ váy cưới ấn tượng của dàn sao Hoa - Hàn và giá trị của chúng nhé!

Empty

Hôn lễ mới nhất của Kbiz với cô dâu Park Shin Hye và chú rể Choi Tae Joon. Cô dâu khoe tổng cộng 4 bộ váy với khán giả, nhưng bộ Park Shin Hye mặc trong lễ đường được chú ý nhất. Được biết, đây là một thiết kế có giá lên đến 423 triệu đồng chưa bao gồm chi phí chỉnh sửa theo nhu cầu của khách.

s

Chiếc váy quây táo bạo nữ diễn viên diện trong bộ ảnh cưới có mức giá thấp hơn 1 chút. Chiếc váy này có giá 17.616 USD (398 triệu đồng), váy cúp ngực giúp tôn lên trọn vẹn vóc dáng gợi cảm, bờ vai trần nuột nà của cô dâu. Như vậy, chỉ 2 bộ váy này đã ngốn của Park Shin Hye đến 821 triệu đồng - con số khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người đẹp đã tới tận Paris để gặp gỡ đội ngũ thiết kế và bản phác thảo được thực hiện ngay sau đó.

Empty

Song Hye Kyo mặc chiếc váy được may đo riêng bởi nhà mốt nước Pháp có giá khoảng 3 tỷ đồng. Váy có thiết kế cổ vuông diềm ren cổ điển, được làm từ lụa mikado, một loại lụa sang trọng và kinh điển chỉ chuyên để may váy cưới của Nhật Bản. Kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế với khoảng hở gợi cảm hòa quyện chất liệu lụa cao cấp trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Empty

Trong ngày cưới Jeon Ji Hyun lựa chọn bộ váy có thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản. Giá của bộ váy này chạm mức 1,6 tỷ đồng. Cô dâu búi tóc cao, trang điểm tự nhiên để tôn đường nét thanh tú trên gương mặt. Bộ này có phom đơn giản nhưng được đính đá khá cầu kỳ ở phần tay và ngực. Còn bộ Jeon Ji Hyun diện trong lúc làm lễ chính thức thì không được tung ra. 

Empty

1 tỷ đồng là giá của bộ váy cưới mà nam tài tử Lee Byung Hun dành cho bà xã trong ngày trọng đại

Empty

3,5 tỷ đồng, 35 mét vải cao cấp, 7 lớp vải chiffon và 5 tháng là tổng giá tiền, nguyên liệu, thời gian để hoàn thành bộ váy cưới chính thức của Angela Baby trong "hôn lễ thế kỷ" năm nào.

Empty

Tổng giá trị bộ váy cưới của Dương Mịch, suit của Lưu Khải Uy, trang sức của cô dâu đã có giá hơn 31 tỷ đồng. Trong đó, váy cưới của Dương Mịch rơi vào khoảng 3,4 tỷ đồng.

Empty

Lâm Tâm Như trong bộ váy thêu tinh xảo có giá gần 400 triệu đồng. Ngoài ra, tâm điểm còn nằm ở chiếc nhẫn cưới của nữ diễn viên được gắn kim cương hình trái tim 5,3 cara, hai bên còn có hai viên kim cương nhỏ 0,46 cara. Chiếc nhẫn thuộc thương hiệu Bvlgari với giá nghe thôi đã choáng: 33 tỷ đồng./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link