Thúy Ngân không ít lần diện các kiểu váy cưới khác nhau nhưng lần nào cũng bị chê sến

( PHUNUTODAY ) - Xuất thân là người mẫu nên việc Thúy Ngân mặc váy cưới chụp hình cho thương hiệu cũng không còn gì xa lạ.

Bộ ảnh cưới của Thúy Ngân và Karik được đăng tải ngay lập tức đã gây sự chú ý của cộng động màng. Dù đây chỉ là bộ ảnh quảng bá cho một thương hiệu váy cưới nhưng cũng đủ làm dân tình xôn xao lắm. Đa phần khán giả đều tỏ ra không mấy ngạc nhiên vì từ trước đến nay, số lần Thúy Ngân diện váy cưới cũng kha khá. Chiêm ngưỡng những lần Thúy Ngân mặc váy cưới bạn chợt nhận ra rằng dù style ngoài đời của cô khá bắt mắt nhưng khi diện váy cưới thì chỉ dừng ở mức bình thường. 

Váy có thiết kế trễ vai, dài ngang bắp chân, phần tùng váy có độ bồng nhẹ nhàng. Xu hướng váy cưới ngắn đã không còn lạ lẫm với chúng ta, kiểu váy này giúp cô dâu tươi mới, trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty

Trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa lên sóng năm nay, Thúy Ngân có dịp khoác lên mình 2 mẫu váy cưới. Một bộ bồng bềnh đúng chuẩn váy công chúa, bộ thứ hai là váy cúp ngực nhã nhặn, trưởng thành. Nhưng trên thực tế các kiểu váy này không còn được ưu ái nhiều, hay nói cách khác là đã lỗi mốt. 

Empty
Empty

Thúy Ngân nhiều lần diện váy cưới thêu họa tiết nổi trên nền vải xuyên thấu, nhìn xa tưởng những hoa văn đó như đang đính trên người. Ngoài phim ảnh thì Thúy Ngân cũng từng mặc váy cưới trong MV Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân. Đây là mẫu váy ngắn, dưới gấu đính lông vũ nhưng chi tiết đính lông cũng như màu sắc của váy lại khiến tổng thể hơi nặng nề một chút.

Empty
Empty
Empty

Bộ ảnh cưới xưa xửa xừa xưa của Thúy Ngân hồi còn tập trung hoạt động với tư cách người mẫu đây cũng có phần không đẹp, hơi sến. Đặc biệt ngày xưa chuộng kiểu kẻ eyeliner dày trên mi mắt nên làm mắt Thúy Ngân nhỏ đi trông thấy, cộng thêm màu son đậm nữa thành ra cô nàng ít nhiều cũng bị dừ hơn

Empty
Empty

Với áo dài cưới trắng tinh khôi hay đỏ rực rỡ đều có hết luôn. Thế này thì có khi fan chẳng buồn hóng ngày trọng đại Thúy Ngân mặc áo cưới gì mà chỉ chú ý vào nửa kia của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link