Bóc phong bì mừng cưới, chú rể mới Bình An bất ngờ xé luôn tiền mừng

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện bóc phong bì mừng đám cưới “dở khóc dở cười” của Bình An đã khiến không ít khán giả “tiếc của thay”.

Mới đây, nam diễn viên Bình An và Á hậu Bùi Phương Nga đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng khi tổ chức một lễ cưới hoành tráng vào tối 21/10 tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Trong ngày đặc biệt này, cô dâu chú rể đã khiến người hâm mộ “mãn nhãn” với nhan sắc đậm chất visual của mình. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn trao nhau những lời yêu thương vô cùng cảm động.

Empty

Sau đám cưới, Bình An còn khiến nhiều người thích thú với chia sẻ “cười ra nước mắt” khi bóc phong bì mừng cưới của mình. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, chú rể Bình An đã đăng tải khoảnh khắc “dở khóc dở cười” trong quá trình bóc phong bì mừng cưới. Cụ thể, khi xé phong bì của một vị khách mời, Bình An vô tình “xé quá lố” và làm rách luôn tờ tiền mừng bên trong. Nam diễn viên này còn hài hước tâm sự “Nát là là như thế đấy.”

Empty

Trước đó, vào ngày 21/10, tại hôn lễ của mình, Bình An đã chia sẻ bản thân và bà xã Phương Nga không có quá nhiều sở thích chung. Thế nhưng vì Phương Nga, anh sẵn sàng thay đổi mọi thứ và có thể làm những việc không đúng ý mình để chiều lòng vợ. Còn với Phương Nga, nàng Á hậu này cũng tâm sự rằng bản thân vô cùng xúc động khi thấy Bình An đã phải thay đổi để có thể hoà hợp với cô. Ngay từ thời gian hẹn hò, anh đã luôn tạo cho cô cảm giác được yêu thương, chiều chuộng.

Empty

Đều là những người nổi tiếng, đám cưới của cặp đôi Bình An – Phương Nga còn có sự góp mặt của không ít các diễn viên, người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, diễn viên Đình Tú, Quỳnh Kool, Lã Thanh Huyền…

Bình An là một nam diễn viên sinh năm 1993, anh được biết đến qua loạt vai diễn trong những bộ phim đình đám như 5S Online, Mối tình đầu của tôi, Tình khúc bạch dương, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân… Còn bà xã của anh, Bùi Phương Nga là Á hậu 1 cuả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

312162752_784830559248997_3368757625296495487_n

Bình An từng gây bất ngờ khi xuất hiẹn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để cổ vũ cho Bùi Phương Nga. Tuy nhiên vào thời điểm này, hai người không hề lên tiếng về chuyện tình cảm của mình. Phải đến ngày 14/2/2019, cặp đôi Bình An – Phương Nga mới chính thức công khai chuyện hẹn hò trên mạng xã hội và cho biết đã yêu nhau từ nă 2017. Sau 5 năm hẹn hò, Bình An và Phương Nga chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng vào ngày 21/10/2022.

Theo:  xevathethao.vn copy link