Bình An viết thư tay nhắn nhủ lời ngọt ngào đến Phương Nga trước thềm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên cho biết đây là kỳ lễ đặc biệt đối với cả hai, bởi chưa đầy 24 giờ sẽ chính thức là vợ chồng.

Trong ngày lễ 20/10, diễn viên Bình An đã dành tặng Phương Nga bức thư tay đầy xúc động. Nam diễn viên cho biết đây là kỳ lễ đặc biệt đối với cả hai, bởi chưa đầy 24 giờ sẽ chính thức là vợ chồng.

Nội dung bức thư Bình Anh viết như sau: "Gửi cậu bạn thân nhất đời. Hôm nay là ngày 20/10 đặc biệt nhất từ xưa đến giờ của cậu và tớ, là ngày lễ cuối cùng của cuộc đời độc thân vui tính của 2 đứa. Bởi chưa đầy 24 tiếng nữa là cậu và tớ về chung một nhà và góp gạo thổi cơm chung rồi. Cảm ơn cậu vì đã đồng hành cùng tớ trong 5 năm qua, luôn ở cạnh, thấu hiểu và cả chịu đựng nữa, đúng không nhỉ?

binh-an-viet-thu-6-ngoisaovn-w1364-h2048

Sau 5 năm thì giấc mơ lớn nhất đời đã thành sự thật: cưới được cậu. Cưới được cậu không phải là điều gì đó giống như đội bóng MU của tớ đoạt cúp, cũng không giống như bộ phim có rating cao kỷ lục. Cưới được cậu là một dạng "chiến tích 102". Một đội bóng có thể đoạt vô địch - đoạt cúp nhiều lần. Một bộ phim có thể rating kỷ lục năm nay nhưng những năm sau sẽ có những bộ phim khác thay thế. Nhưng, cậu thì chỉ có một và không ai có thể thay thế. Vì thế, cưới được cậu là một điều gì đó hết sức... độc quyền và duy nhất.

Sẽ không nói yêu cậu mãi. Sẽ nói yêu cậu mỗi ngày. Mỗi ngày thức dậy cùng nhau và yêu nhau từng giờ, từng ngày chẳng phải là hành trang tốt để xây dựng một hạnh phúc bền vững hay sao! Thực tế như vậy lại hay hơn nhiều lần những lời nói đẹp và hứa hẹn về sự mãi mãi, trăm năm đúng không cậu bạn mình.

Hẹn cậu ở nhà chúng ta nhé!"

"Sẽ không nói yêu cậu mãi. Sẽ nói yêu cậu mỗi ngày", Bình An viết.

binh-an-viet-thu-7-ngoisaovn-w1364-h2048

Trước tiệc cưới sắp tới, Bình An - Phương Nga mời khoảng 900 khách tới dự hôn lễ. Cả hai đã gửi khoảng 800 thiệp mời cứng tới khách và một số thiệp mời trao online do khách ở xa. Cũng như nhiều cặp đôi khác hiện cả hai rất hồi hộp chờ đến ngày trọng đại của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link