Bodysuit - item thời trang có sức hấp dẫn không thể chối từ

( PHUNUTODAY ) - Bodysuit đang dần trở thành hot trend được các sao nữ cực kỳ ưa chuộng.

Cùng với trang phục xuyên thấu được mỹ nhân Việt tận dụng triệt để khi đi thảm đỏ, sự kiện và biểu diễn trên sân khấu thì trang phục bodysuit nhìn chẳng khác gì kiểu đồ bơi liền thân cũng là “vũ khí” tối ưu mà người đẹp trong giới showbiz không bao giờ quên dùng nhằm mục đích khoe thân gợi cảm.

Hồ Ngọc Hà dẫn đầu trào lưu diện bodysuit lên sân khấu

Nổi danh là 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà hiếm khi khiến fan thất vọng mỗi lần xuất hiện trong các chương trình âm nhạc hoành tráng.Tạo hình, phục trang của Hồ Ngọc Hà được chăm chút rất kỹ để tạo sự mới lạ và nhịp nhàng cùng tiết mục biểu diễn. Dù sử dụng rất nhiều kiểu trang phục, bodysuit vẫn là mẫu đồ cô yêu thích nhất.

vi-dau-bo-do-chang-khac-ao-boi-duoc-ha-ho-huong-tram-thich-me-khi-dien-tren-san-khau-29-1553614951-296-width640height397

Với các mẫu bodysuit, Hồ Ngọc Hà luôn có cơ hội khoe trọn đường cong và phô diễn đôi chân dài sexy. Đồng thời, đây cũng là kiểu trang phục để giúp cô thể hiện vũ đạo sôi động khi biểu diễn các ca khúc nhạc dance.

vi-dau-bo-do-chang-khac-ao-boi-duoc-ha-ho-huong-tram-thich-me-khi-dien-tren-san-khau-30-1553614951-119-width640height397

Bodysuit ánh kim hoặc thiết kế trên các chất liệu có khả năng bắt sáng cao được Hồ Ngọc Hà thường xuyên sử dụng. Bởi mẫu đồ này dễ cộng hưởng cùng ánh đèn sân khấu và giúp người mặc tỏa sáng một cách đúng nghĩa khi trình diễn.

Hương Tràm-bodysuit làm nên phong cách gợi cảm 

Quá trình xây dựng hình ảnh của Hương Tràm gặp khá nhiều chông gai. Không ít lần nữ ca sĩ nhận được phản ứng gay gắt của khán giả về cách chọn váy áo quá hở hang khi tham gia biểu diễn. Từ những sự cố, nữ ca sĩ nhanh chóng thay đổi phong cách để nâng tầm gu ăn mặc của mình và body suit trở thành một trong những thứ trang phục được cô tận dụng nhằm khoe triệt để vẻ sexy gợi cảm nhưng không quá phồn thực, nhứt mắt.

vi-dau-bo-do-chang-khac-ao-boi-duoc-ha-ho-huong-tram-thich-me-khi-dien-tren-san-khau-24-1553614951-538-width640height397

Trong dàn ca sĩ nữ trẻ tuổi, Hương Tràm luôn gây ấn tượng bằng những bộ cánh khai thác tối đa khoảng hở. Nữ ca sĩ kết thân với phong cách sexy, khá già dặn so với tuổi thật sau 6 năm đi hát để phù hợp với dòng nhạc mà cô theo đuổi. Mặc dù sở hữu đôi chân không dài như Hà Hồ, Thủy Tiên, Hương Tràm vẫn cực kỳ chuộng mốt bodysuit ôm sát bởi lợi thế khoe đường cong cơ thể trên cả tuyệt vời.

Bảo Anh - mỹ nhân chuộng bodysuit chẳng kém Hà Hồ

Bảo Anh hiện tại thuộc hàng "đắt show" trong làng nhạc Việt, có độ phủ sóng cao tại các sự kiện. Để phần vũ đạo tăng thêm sức "nóng", Bảo Anh nhiều lần mặc siêu ngắn hoặc ôm sát khiến fan "đứng ngồi không yên".

vi-dau-bo-do-chang-khac-ao-boi-duoc-ha-ho-huong-tram-thich-me-khi-dien-tren-san-khau-25-1553614951-943-width640height397

Với vóc dáng thon thả, Bảo Anh được đánh giá là người cực kỳ phù hợp với những thiết kế bodysuit bốc lửa.

vi-dau-bo-do-chang-khac-ao-boi-duoc-ha-ho-huong-tram-thich-me-khi-dien-tren-san-khau-26-1553614951-607-width640height397

Vì yêu thích bodysuit quá mức mà Bảo Anh nhiều lần sử dụng đi sử dụng lại một bộ body suit trong các dịp khác nhau, từ tập yoga ở nhà cho tới street style, đi dự tiệc. Mỗi lần, cô kết hợp một kiểu quần hoặc chân váy khác nhau và kiểu nào cũng giúp tôn dáng, để lộ lợi thế hình thể quyến rũ.

Cùng với quần ống rộng, áo trễ vai, đồ kẻ sọc, bodysuit trở thành từ khoá "hot" và là món đồ siêu phổ biến mà gần như mỹ nhân nào cũng phải sở hữu một chiếc. Các IT girl đình đám của Hollywood như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Kylie Jenner hay Selena Gomez đều dùng đến chúng vì vẻ ngoài rất đỗi sexy.

vi-dau-bo-do-chang-khac-ao-boi-duoc-ha-ho-huong-tram-thich-me-khi-dien-tren-san-khau-23-1553614951-78-width640height460

Bodysuit hiện là trang phục biểu diễn yêu thích của nhiều ngôi sao đặc biệt là các ca sĩ vì ưu điểm khoe đường cong, thuận tiện cho các động tác vũ đạo khó và bắt sân khấu.

vi-dau-bo-do-chang-khac-ao-boi-duoc-ha-ho-huong-tram-thich-me-khi-dien-tren-san-khau-28-1553614951-411-width640height960

Theo các stylist cho biết việc các sao nữ rất chuộng diện bodysuit lên sân khấu là sự du nhập ảnh hưởng từ văn hóa trình diễn phương Tây. Việc mặc bodysuit lên sân khấu tạo cho người nghệ sĩ sự nóng bỏng, gợi cảm và phô diễn đường cong tối đa. Độ ôm sát của thiết kế giống hệt đồ bơi một mảnh khiến các mỹ nhân có thể thoải mái khoe lợi thế hình thể. Hơn thế độ co giãn của bộ trang phục này giúp các nàng tự do cử động mà không sợ hớ hênh.

vi-dau-bo-do-chang-khac-ao-boi-duoc-ha-ho-huong-tram-thich-me-khi-dien-tren-san-khau-27-1553614951-718-width640height960

Bodysuit làm tăng thêm sức hấp dẫn cho tiết mục, ngoài việc khoe được vóc dáng của người biểu diễn còn làm tăng sức hút cho màn vũ đạo, bắt mắt người xem hơn, phù hợp đa số thị hiếu khán giả bây giờ là vừa xem, vừa nghe.

Với thiết kế ôm trọn phần thân trên và kết hợp cùng những đường cắt táo bạo, những bộ bodysuit đòi hỏi phải được chọn lựa theo đúng đặc điểm riêng trên cơ thể mỗi người.

Không phải thiết kế bodysuit nào cũng phù hợp với vóc dáng của riêng một ai đó . Vậy nên người mặc cần phải xác định liệu mình muốn chiếc bodysuit ôm hay rộng đến thế nào, cắt xẻ ở eo, lưng hay trước ngực, hoặc thắt dây ở những vị trí nào để giúp che đi các khuyết điểm cơ thể tốt nhất. Ngoài ra, các nàng cũng nên chú ý đến kích cỡ áo ngực phối cùng. Nếu bộ bodysuit cho nữ có phần mút lót hay đơn giản là bạn theo chủ nghĩa braless thì bạn nên chọn các thiết kế có độ ôm sát cơ thể. Ngược lại, nếu bạn muốn mặc thêm áo ngực thì việc tính toán và chừa vài centimet thoải mái là điều nên làm.

Tránh tình trạng mặc quá chật hoặc quá ngắn gây nên phản cảm cần lựa chọn những thiết kế bodysuit được may trên chất liệu đủ dày hoặc thiết kế được đính kết tỉ mỉ để không bị bùng hoặc bó ngay phần nhạy cảm. Chỉ cần lưu ý những điểm này, người muốn diện body suit sẽ luôn có được trang phục diễn nóng bỏng lại tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link