Hương Tràm gợi ý 4 bí quyết mix đồ Xuân cho cô nàng thấp bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với sự tiến bộ trong phong cách thời trang, Hương Tràm đã thoát khỏi mác 'thảm họa thời trang' và ngày càng gây được ấn tượng tốt cho khán giả.

1. Chọn váy có độ ngắn vừa phải

Vì có chiều cao khiêm tốn cùng thân hình khá 'mũm mĩm', Hương Tràm chỉ chọn những chiếc váy dáng xòe, có độ dài vừa phải và mix cùng giày cao gót. Cô nàng cũng khéo léo chọn những chiếc đầm khoe được lợi thế của mình là đôi vai thon thả và vòng 1 gợi cảm. Hương Tràm rất ưu ái màu trắng vì nó vừa tạo nét thanh lịch lại đem lại vẻ trẻ trung cho cô nàng.

2. Mặc đồ đen

Việc mặc đồ đen sẽ đem lại cảm giác thân hình được thon gọn hơn. Với những người có ngoại hình khá 'mũm mĩm' như Hương Tràm thì việc 'kết bạn' với gam màu này sẽ giúp cô che được khuyết điểm cơ thể, ngoài ra màu đen cũng là gam màu mang lại cho chủ nhân sự bí ẩn, cuốn hút tự nhiên.

3. Nhấn vào phần eo

Không chỉ những cô nàng thấp bé mới cần tạo 'eo giả' bằng cách thêm dây lưng mà những cô nàng bình thường cũng nên học Hương Tràm cách này để tạo cảm giác đôi chân được dài hơn, cơ thể cũng được cân đối hơn rất nhiều.

4. Layering thông minh

Hương Tràm thường xuyên diện áo khoác dáng dài nhưng nhìn cô nàng vẫn không bị 'nấm lùn'. Bí quyết nằm ở đôi giày cao gót và phương pháp 'kéo dài chân' bằng những chiếc quần, váy cạp cao hoặc dây lưng.

Mix đồ đẹp như sao Việt chỉ với 500 nghìn đồng
Mix đồ đẹp như sao Việt chỉ với 500 nghìn đồng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với chưa đến 500 nghìn đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những món đồ đẹp và "chất" như Thu Thảo hay Diễm My 9x.
4 bí quyết giúp bạn tỏa sáng với áo trễ vai
4 bí quyết giúp bạn tỏa sáng với áo trễ vai
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những bí quyết dưới đây, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mix đồ với áo trễ vai.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn