Bôi thứ này lên mặt trong 20 phút, mụn sẽ chẳng còn dù chỉ một nốt

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ chẳng còn nỗi lo về mụn nếu bôi thứ này lên mặt trong vẻn vẹn 20 phút.

Cám gạo vốn là một nguyên liệu dễ kiếm, trong chúng có chứa nhiều vitamin E, B1, B2, B6, axit phytic, có tác dụng trong quá trình tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, đồng thời kiểm soát được sắc tố của da, không lo ảnh hưởng đến sức khỏe giống như nhiều loại mỹ phẩm chứa hóa chất khác.

lam-dep-cam-gao-phunutoda

Cám gạo có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp

Bởi thế, cách làm đẹp bằng cám gạo được rất nhiều phụ nữ phương Đông từ xa xưa sử dụng để sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng.

Kết hợp cám gạo và sữa tươi không chỉ làm trắng da toàn thân mà còn có hiệu quả cao trong việc làm trắngtrị mụn da mặt nữa nhé.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn lấy một lượng cám gạo nguyên chất vừa đủ cho vào nước trộn đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt, xoa đều lên mặt sau đó nằm thư giãn từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

Để tăng thêm hiệu quả trong cách làm đẹp bằng cám gạo và sữa tươi không đường, bạn có thể kết hợp cám gạo và sữa tươi không đường lại với nhau thành hỗn hợp sánh lỏng, sau khi rửa mặt sạch thì bôi đều lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

lam-dep-cam-gao-phunutoda

Tuy nhiên, bạn có thể thay sữa tươi bằng cam để tăng cường tác dụng trị mụn và dưỡng da. Thực hiện 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy mụn giảm đi đáng kể và da sẽ căng mịn, sáng hơn nhé.

Ngoài ra có thể cho cám gạo vào một miếng vải sạch buộc lại cho vào nước nóng ngâm, tới khi bóp nhẹ chảy ra nước trắng thì dùng nước này rửa mặt, giữ khoảng 15 phút thì rửa lại với nước.

Chú ý khi sử dụng cám gạo với da mặt bạn nên rửa nhẹ nhàng tránh làm xước da vì da mặt vốn mỏng và dễ dị ứng hơn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link