'Sốc' với hành trình "lột xác" hóa thiên nga của Ngọc Trinh trong 10 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đã có một hành trình "lột xác" đáng ngưỡng mộ trong suốt hơn 10 năm qua kể từ khi bước chân vào nghề người mẫu.

ngoc-trinh-phunutoday1

Ngọc Trinh sinh ngày 27/9/1989, từ nhỏ cô đã sở hữu gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt tròn. Trở thành người mẫu của Venus từ năm 15 tuổi, Ngọc Trinh được biết đến với nụ cười tươi tắn, số đo 3 vòng 87-59-92 và chiều cao 1,71 m.

ngoc-trinh-phunutoday2

Năm 2005, Ngọc Trinh đạt giải Người đẹp ăn ảnh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Thời điểm này, Ngọc Trinh để tóc xoăn và thường trang điểm đậm.

ngoc-trinh-phunutoday3

Điều đầu tiên mà người ta dễ nhận thấy nhất chính là làn da của cô nàng - làn da đen nhẻm đặc trưng.

ngoc-trinh-phunutoday4

Lúc này, Ngọc Trinh thường đánh má hồng, các đường nét trên gương mặt vẫn còn thô, hàm răng chưa trắng đều.

ngoc-trinh-phunutoday5

Kiểu tóc thẳng cùng lối trang điểm đậm nhưng khá sến làm cho gương mặt cô càng trở nên bầu bĩnh, thiếu sự sắc sảo.

ngoc-trinh-phunutoday6

Năm 2010, Ngọc Trinh dần chuyển sang hình ảnh gợi cảm hơn. Tuy nhiên, trang phục cô lựa chọn thường rườm rà, nhiều chi tiết bèo nhún, lộ nhược điểm hình thể.

ngoc-trinh-phunutoday7

Năm 2011, Ngọc Trinh có bước "lột xác" ngoạn mục khi tung bộ ảnh bikini chụp tại bể bơi, khoe số đo ba vòng nóng bỏng cùng làn da trắng mịn. Tên tuổi của cô bắt đầu được nhắc đến nhiều từ đây.

ngoc-trinh-phunutoday8

Cũng kể từ đây, người đẹp có những thay đổi đáng kể về gu thời trang. Cô thường diện váy có màu sắc tôn vẻ nữ tính, tiết chế các chi tiết, phụ kiện thừa thãi khi đi sự kiện.

ngoc-trinh-phunutoday9

Hiện tại, chân dài nội y được biết đến với làn da trắng sứ, vóc dáng cân đối và thường xuyên diện những bộ đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, mặc dù đã tắm trắng để cải thiện hình ảnh nhưng không ít người nhận xét, Ngọc Trinh vẫn không thoát khỏi vẻ quê mùa trên gương mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link