Được hậu thuẫn, tại sao vợ đại gia kim cương phải 'bỏ cuộc' vì Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người tự hỏi tại sao vợ đại gia kim cương phải "bỏ cuộc" vì Hồ Ngọc Hà khi đang ở thế "danh chính ngôn thuận".

'Cuộc chiến' giữa vợ đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà tưởng như đã đến hồi kết khi giọng ca "Tìm lại giấc mơ" tay trong tay sánh bước cùng Chu Đăng Khoa trên đường phố New York thì bất chợt, bố chồng của chị Vân Anh lên tiếng và dành cho con dâu những lời lẽ hết sức thân tình, ngọt ngào.

van-anh-phunutoday1-2222

Bố chồng chị Vân Anh dành lời lẽ thân tình gửi cho con dâu yêu quý.

Người đàn ông này cho biết: "Ba luôn tụng kinh niệm phật và làm nhiều điều tốt để lấy công Đức đó hồi hướng cho con luôn sức khỏe , trí tuệ được sáng suốt, luôn thành công trong kinh doanh, gia đình Hạnh Phúc thân tâm được an lạc. Xứng đáng là người phụ nữ Việt Nam mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng 8 chữ vàng Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang. Ba chào con" cũng đủ làm khiến nhiều người phải xúc động và đánh giá lại mối quan hệ giữa chị Vân Anh với gia đình Chu Đăng Khoa.

Trước những lời chia sẻ này, nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng, "Được hậu thuẫn là vậy, tại sao chị Vân Anh lại chấp nhận 'bỏ cuộc' dễ dàng như thế?".

Một độc giả có nickname Trần Phương vào chia sẻ: "Đọc những lời chúc của bác gởi cho con dâu mà hai hàng nước mắt em cứ tuôn trào (chắc bác bằng tuổi anh trai em ). Thật sự kính nể cách đối nhân xử thế của ông bà nội các cháu! Thật mừng cho cháu Vân Anh luôn có bố mẹ chồng thương yêu đùm bọc, che chở . Em sẽ học nhiều ở hai bác trong cuộc sông gia đình bác ạ! Trân trọng anh chị!".

van-anh-phunutoday1

Hiện tại, vợ đại gia kim cương đang bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc các con nhỏ

Một độc giả khác, khi đọc được những dòng tâm sự của bố Chu Đăng Khoa đã lên tiếng cổ vũ vợ đại gia kim cương bằng dòng tâm sự, "Bạn ấy sẽ vượt qua khi có sự động viên thấu hiểu từ người thân trong gia đình. Giá như tất cả những ông bố bà mẹ cũng có cách hành xử như 2 bác kia nhỉ?".

Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu, chị Vân Anh còn bất ngờ chia sẻ hình ảnh những chiếc bình quý kèm dòng chú thích "Lộc lộc lộc, được nhận quà tặng rất quý từ mẹ nội kính yêu". Người thân, bạn bè của nữ doanh nhân cho rằng, vì yêu quý và thương cô nên mẹ chồng mới dành những tình cảm đặc biệt như thế.

Trước những lời chia sẻ từ bố mẹ chồng, chị Vân Anh vẫn chưa lên tiếng phản hồi, có lẽ vì bận việc kinh doanh. Nhưng nhiều người cho rằng, vợ đại gia đang ở thế "danh chính ngôn thuận" và cô không việc gì phải bỏ cuộc "nhường chồng" cho người khác. Hiện tại, ngoài lợi thế là con cái, sức ảnh hưởng từ phía dư luận thì vợ đại gia kim cương còn nhận được sự yêu mến tin tưởng từ bố mẹ chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn