Bị nghi 'đào mỏ', bạn trai Ngọc Trinh thực sự lại giàu đến cỡ sánh ngang tầm quốc tế?

( PHUNUTODAY ) - Thực sự bạn trai mới của Ngọc Trinh không như những gì mọi người nghĩ.

Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt khá lận đận trong chuyện tình duyên, trong khi đó, những người bạn của cô như Ngọc Thạch, Kỳ Hân đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Còn Nữ hoàng nội y, dù đã chia tay bạn trai đại gia được 10 tháng, cuối cùng chuỗi ngày "đau khổ" đã chấm dứt khi người đẹp tìm được cho mình chốn bình yên khác bên người yêu mới.

ngoc-trinh-phunutoday1

Bị nghi 'đào mỏ', bạn trai Ngọc Trinh thực sự lại giàu đến cỡ sánh ngang tầm quốc tế?

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã mỉm cười chia sẻ về cái nắm tay đầy yêu thương cùng lời bộc bạch niềm vui trở lại của con tim sau những ngày chìm đắm trong những lời tâm sự chất chứa nỗi buồn vì chia tay mối tình lâu năm với bạn trai đại gia.

Theo một nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Trinh là người chững chạc, có tiếng nói và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Được biết, người đàn ông này rất giàu có, hiện đang sống ở Mỹ, anh cũng rất chiều chuộng cô và chính điều này đã khiến cho Ngọc Trinh thực sự cảm động.

Một người bạn thân của Ngọc Trinh cho biết cô quen bạn trai hiện tại qua sự giới thiệu của người thân. Cả hai từng gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa rồi, chính trong chuyến đi sang xứ cờ hoa của cô với ông bầu Khắc Tiệp.

ngoc-trinh-phunutoday2

Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới.

Trước đó, Ngọc Bích - chị gái của Nữ hoàng nội y đã dành những lời khuyên nhắn nhủ gửi tới em gái của mình rằng, "Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người".

Dù không đề cập cụ thể đến tên nhưng lời khuyên của chị gái đúng vào thời điểm nhạy cảm khi Ngọc Trinh mới công khai tình mới trong chuyến đi Nhật vừa qua đã khẳng định người mà Ngọc Bích định hướng tới trong lời bộc bạch của mình chính là em gái xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link