Công Vinh 'nóng mắt' khi Thủy Tiên diện trang phục sexy táo bạo quá đà

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên diện những trang phục sexy, gợi cảm, Thủy Tiên đã "đốt mắt" người nhìn bởi vẻ nóng bỏng thế này. Tuy nhiên, có lẽ Công Vinh sẽ thấy "nóng mắt".

Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ trẻ được đánh giá cao về phong cách thời trang nhờ cách chọn trang phục sexy chừng mực, thiết kế hợp mốt và hài hòa cùng vóc dáng. Không dừng lại với việc "đốt mắt" khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, trong nhiều sự kiện, nữ ca sĩ đã giúp mình trở nên nổi bật. Tuy nhiên, có thể "bộ cánh" này sẽ khiến Công Vinh "nóng mắt".
thuy-tien-phunutoday1

Thủy Tiên gây ấn tượng mạnh với khán giả thủ đô với bộ trang phục jumpsuit màu cam bó sát người, khoe những đường cong gợi cảm trên cơ thể.

thuy-tien-phunutoday2

Áo hai dây được Thủy Tiên vận dụng một cách uyển chuyển. Nữ ca sĩ kết hợp cùng váy bút chì gợi cảm nhằm thể hiện hình ảnh của một cô nàng sành điệu.

thuy-tien-phunutoday3

Ngoài phút "tỏa sáng" trên sân khấu, Thủy Tiên dù diện trang phục giản dị nhưng cũng toát lên được vẻ đẹp gợi cảm, sexy với áo hai dây, khoe khéo vòng một nóng bỏng.

thuy-tien-phunutoday4Bà mẹ một con diện bộ đầm tím với đường xẻ cực cao ở chân, đồng thời để lộ những khoảng ngực đầy gợi 
thuy-tien-phunutoday5

Nữ ca sĩ diện bộ jumpsuit trắng cực ngắn để lộ đôi chân thon dài và vòm ngực sexy quyến rũ khi xuất hiện trên sân khấu.

thuy-tien-phunutoday6

Thủy Tiên hóa thân thành nàng cung phi Đát Kỷ thông minh và đầy mưu lược thời nhà Thương, Trung Quốc .

thuy-tien-phunutoday7

Thủy Tiên bốc lửa, sexy ngày trở lại và đem đến những màn vũ đạo đẹp mắt.

thuy-tien-phunutoday8

Hồi vừa sinh bé Bánh Gạo vào đầu năm 2013, Thủy Tiên đã khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ khi cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và sớm trở lại ca hát sau hơn 1 năm “ở ẩn”. Chiếc đầm trắng sexy đã giúp người đẹp khoe được thân hình thon gọn, nóng bỏng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn