Bôi thứ này, răng trắng bóng và miệng hết hôi chỉ sau 30 phút

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực hiện theo đúng cách này, bạn sẽ có hàm răng trắng bóng và hết hôi miệng chỉ sau 30 phút.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da và tóc, những cuộc nghiên cứu gần đây còn cho thấy một tác dụng tuyệt vời nữa của dầu dừa đó là cách làm trắng răng. Kết quả của cuộc nghiên cứu cho thấy thành phần cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có khả năng loại trừ khuẩn liên cầu – một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng của con người.

Ngoài ra, dầu dừa còn có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng. Cho nên, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng sẽ dùng cách làm trắng răng bằng dầu dừa hiệu quả được như ý.

nhung-bi-qyet-tay-trang-r

Bôi thứ này, răng trắng bóng và miệng hết hôi chỉ sau 30 phút

Bạn có thể trộn bột nở với dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp đủ sệt để đánh răng. Dầu dừa thực sự giúp đánh bóng bề mặt răng, giúp làm cho răng trắng bóng như ngọc trai và đặc biệt hiệu quả đối với các vết ố do cà phê, socola hay trà đặc gây ra.

Bạn hãy lấy khoảng 1-2 thìa dầu dừa nguyên chất và ngậm trong miệng chừng vài phút. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, bạn tiến hành súc miệng liên tục để tinh chất dầu dừa giúp làm sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng và sau đó súc miệng lại với nước sạch.

Thời gian phù hợp và hiệu quả nhất là bạn súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và bắt đầu vệ sinh răng miệng.

lam-trang-rang-bang-dau-d

Dầu dừa có tác dụng làm trắng răng cực hiệu quả

Ngoài ra, dầu dừa làm trắng răng kết hợp cùng baking soda sẽ tạo ra hỗn hợp kem đánh răng có tác dụng tẩy trắng răng hoàn hảo.

Cho dầu dừa, baking soda vào 1 bát nhỏ, trộn đều hỗn hợp này để chải răng. Nếu muốn dùng lâu dài, hãy bảo quản hỗn hợp này trong hộp kín hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh. Tiến hành chải răng bình thường, sau đó súc miệng lại nước lạnh sạch. Baking soda sẽ làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp răng trắng đẹp an toàn.

Hiệu quả trắng răng sẽ “gõ cửa” bạn sau 1 tuần nếu bạn thực hiện kiên trì đánh răng bằng hỗn hợp này mỗi ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn