Bỗng dưng nổi da gà, nháy giật mắt là điềm tốt hay xấu?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm tâm linh, hiện tượng nổi da gà, nháy giật mắt báo hiệu cho một sự kiện nào đó sắp xảy ra trong tương lai, có thể là tốt hoặc xấu.

Theo khoa học, sởn da gà hay còn được gọi là nổi gai ốc là tình trạng cơ thể phản ứng tự nhiên với các tác động bên ngoài như: Bị cảm lạnh, phấn khích quá mức, tức giận, tắm nước lạnh... Lúc đó, da bạn sẽ xuất hiện các nốt nổi tròn do chân lông tự co thắt, dính liền với mỗi sợi lông. Các nang lông cắm sâu vào da và nằm trong một bao.

Nổi da gà thường xuất hiện nhiều nhất trên cánh tay, chân, cổ... Thông thường tình trạng này sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và sẽ tự động biến mất khi các triệu chứng này hết.

Nổi da gà thường xuất hiện nhiều nhất trên cánh tay, chân, cổ... Thông thường tình trạng này sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và sẽ tự động biến mất khi các triệu chứng này hết.

Mẹ bầu là đối tượng rất dễ bị sởn gai ốc. Đó có thể là triệu chứng của một loại bệnh lý hoặc sinh lý bình thường. Do đó, bà bầu khi xuất hiện tình trạng này không nên chủ quan mà cần được đi khám bác sĩ.

Đến nay chưa có cơ sở khoa học nào cho những luận giải về hiện tượng nổi da gà theo tâm linh. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tín ngưỡng của mỗi người, sẽ có những độc giả tin vào những điềm báo.

Hiện tượng này báo hiệu cho một sự kiện nào đó sắp xảy ra trong tương lai, có thể là tốt hoặc xấu. Tùy vào từng trạng thái nổi da gà cụ thể mà điềm báo sẽ mang ý nghĩa riêng. Thế nhưng bạn đọc nên biết rằng, những thông tin này mang tính chất tham khảo thêm.

Nổi da gà được luận giải thế nào theo tâm linh?

Nổi da gà ở cổ: Nếu thường xuyên bị nổi da gà ở cổ, nghĩa là bạn sắp phải đối mặt với một bệnh nào đó. Lúc này bạn cần bình tĩnh và quan tâm đến bản thân nhiều hơn. Tuy căn bệnh không nặng nhưng cũng không được chủ quan, cần phải điều trị thuốc thang đầy đủ.

Nổi da gà ở chân: Sắp tới sẽ có người đề nghị hợp tác làm ăn với bạn, đây không phải là một ý tưởng tồi. Bạn có thể tham khảo, xem xét và đưa ra quyết định.

Nổi da gà ở ngực: Dấu hiệu cho biết bạn đang rất khỏe mạnh. Có thể trong tương lai gần bạn sẽ có tinh thần tốt để hoàn thành những dự định còn đang dang dở. Hơn nữa đây cũng là điềm báo nhắn nhủ bạn mạnh mẽ, quyết đoán hơn trong công việc.

Nổi da gà ở tay: Nếu trên cơ thể bạn xuất hiện triệu chứng nổi da gà ở tay thì đó là điềm báo bạn đang có chuyện lo lắng, căng thẳng. Bạn nên thiết lập cho mình chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và làm việc đúng giờ. Hãy gặp những người bạn thân và tin tưởng để chia sẻ và giải tỏa những tâm sự của mình.

Hiện tượng giật mắt phải báo hiệu điềm gì?

Tùy thuộc vào khung giờ cũng như mí mắt giật ở nữ hay nam mà lời giải đáp cũng sẽ khác nhau.

  • Nháy mí mắt trên bên phải liên tục là điềm lành: trường hợp này, vào thời gian tới gia chủ sẽ có một cuộc gặp gỡ hay ăn uống với ai đó. Theo hướng phong thủy, người ta gọi đây là “Thủy tiết Kim”.
  • Nháy mí mắt dưới bên phải liên tục là điềm hung: trường hợp này dự báo con đường sức khỏe, công danh và tài lộc của gia chủ sẽ gặp vấn đề. Cụ thể, nếu đang kinh doanh bạn có thể gặp phải một vài trắc trở, sự cố hay kẻ tiểu nhân hãm hại. Theo hướng phong thủy, người ta gọi đây là “Thủy dư thừa”.
Trong tâm linh, tình trạng mắt phải bị giật liên tục được xem là dấu hiệu dự báo sẽ có gì đó xảy ra trong tương lai của bạn.

Trong tâm linh, tình trạng mắt phải bị giật liên tục được xem là dấu hiệu dự báo sẽ có gì đó xảy ra trong tương lai của bạn.

Giật mắt phải ở nữ là điềm hên hay xui là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Và như đã đề cập ở trên thì việc mắt phải nữ giật là điềm gì sẽ tùy thuộc vào từng khung giờ mà có những dự đoán khác nhau về tương lai.

Dân gian quan niệm rằng máy mắt phải nữ liên tục có thể được xem là dấu hiệu có tin vui trong tình cảm hoặc cuộc sống gia đình. Đồng thời, nó cũng báo hiệu về sự may mắn và thăng tiến trong sự nghiệp.

Một số quan điểm truyền thống cho rằng khi mắt phải nam giật liên tục thì đó là dấu hiệu của sự may mắn, báo hiệu thăng tiến trong sự nghiệp hoặc những điều tốt lành về tình yêu và cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, cũng có quan niệm cho rằng đây chỉ là dấu hiệu biểu hiện cho tình trạng bị căng thẳng hoặc gặp áp lực trong công việc.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn