Thầy phong thuỷ chỉ rõ: 5 nét tướng của phụ nữ mạnh mẽ, chỉ nhìn qua đàn ông cũng phải “kiêng nể”

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường giỏi giang, tài giỏi và được ví như “nữ cường nhân”. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, họ cũng đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Trán cao thẳng

Trong nhân tướng học, trán chính là bộ phận đại diện cho lý tưởng cao đẹp, tham vọng nghề nghiệp và tương lai của một người. Theo đó, những phụ nữ sở hữu chiếc trán cao rộng và thẳng sẽ có một cuộc sống thuận buồm xuôi gió, tài vận thăng nhanh, tiếng tăm vang dội và chẳng cần dựa dẫm vào ai. Vì “tự thân vận động" trong mọi chuyện nên họ khá “lười yêu đương" và thường kết hôn muộn. Thậm chí, có nhiều người bị đánh giá là đam mê công việc quá mức, thường xuyên vì sự nghiệp mà quên mất đời sống riêng tư.

Xương quai hàm rộng

Theo quan niệm của người xưa, những phụ nữ sở hữu gương mặt thanh tú, thon gọn thường là người dịu dàng, ân cần và hiền thục. Ngược lại, những người có xương quai hàm rộng thường đại diện cho một người hào phóng, cương nghị và quyết tâm cao. Đây là người lúc nào cũng bình tĩnh trước khó khăn, “thà chết" cũng không chịu khuất phục và mạnh mẽ không kém đàn ông.

Những người phụ nữ có xương quai hàm rộng thường có năng lực xuất sắc, dễ thành công trong công việc và cuộc sống nên đi đến đâu cũng được nể phục.

Những người phụ nữ có xương quai hàm rộng thường có năng lực xuất sắc.

Những người phụ nữ có xương quai hàm rộng thường có năng lực xuất sắc.

Con mắt có thần

Có lẽ vì con mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn" nên thông qua bộ phận này, người ta có thể hiểu thêm về tính cách, vận trình cũng như tương lai của một người. Những người phụ nữ sở hữu con mắt thần thái, phần đen - trắng rõ ràng thường có tinh thần làm việc hăng say, họ giỏi giang, thông minh và biết cách giao tiếp, cư xử tinh tế. Mặc dù là “phái yếu" nhưng họ chẳng bao giờ nề hà gì trước khó khăn mà biết cách dùng khả năng của bản thân để xử lý nhanh - gọn.

Ngược lại, người có ánh mắt vô thần, chứa tơ máu thường có tính cách nóng nảy, hay nói mà không suy nghĩ nên khó đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.

Phụ nữ sở hữu đôi mắt có thần thường giỏi giang, thông minh và được yêu mến.

Phụ nữ sở hữu đôi mắt có thần thường giỏi giang, thông minh và được yêu mến.

Ấn đường sáng sủa, đầy đặn

Sẽ không quá lời nếu nói ấn đường đầy đặn, sáng sủa và hồng hào chính là một trong những nét tướng của phụ nữ mạnh mẽ. Vị trí giữa hai lông mày càng “tươi sáng" càng mang đến may mắn. Những người sở hữu nét tướng này thường có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tính cách bao dung và làm gì cũng giỏi. Trong công việc, người phụ nữ có ấn đường sáng sủa, đầy đặn thường biết cách “thu phục" người khác, lấy nhu thắng cương, làm gì cũng phất. Họ có thể tự mình xây dựng một cơ ngơi riêng và tự tin theo đuổi lĩnh vực bạn thân yêu thích.

Những người sở hữu nét tướng này thường có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Những người sở hữu nét tướng này thường có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Lỗ tai vừa dày vừa to

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu vành tai dày và rộng thường có tính cách phóng khoáng, tự tin và quyết đoán. Có lẽ vì thế mà họ lúc nào cũng gặp may, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và tình duyên rạng rỡ. Những người phụ nữ sở hữu tướng tai to dày cũng có vận trình tốt, vượng khí tràn trề. Sự thể hiện xuất sắc của họ luôn được người xung quanh đánh giá cao. Thay vì tỏ ra “tự tin thái quá", người này thường khiêm tốn, bình dị và hoà đồng nên được mọi người yêu thương gấp bội.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link