Bỏng mắt ngắm các... nữ anh hùng khỏa thân trong sữa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ ảnh mới về siêu anh hùng phiên bản nữ được tạo hình trang phục từ sữa và sơn màu đang gây được sự chú ý từ cư dân mạng.

Aurum Light Studio mới đây đã cho ra mắt bộ ảnh lịch mới năm 2015 với tên gọi "Splash Heroes". Tất cả 12 bức ảnh trong bộ lịch kể trên đều nằm trong dự án quảng cáo trang phục từ sữa của Aurum Light.

Mô tả ảnh.
Người băng.
Mô tả ảnh.
Miêu nữ.

Theo thông tin từ trang web chính thức của Aurum Light cho biết, ý tưởng để thực hiện bộ ảnh chính là "Sự phóng khoáng và đầy màu sắc".

Mô tả ảnh.
Thần sấm Thor.
Mô tả ảnh.
Người dơi.
Mô tả ảnh.
Oliver Queen.

Tất cả siêu anh hùng trong những bộ truyện tranh hay phim ảnh đều được cách điệu bằng người mẫu nữ sexy với trang phục làm từ sữa.

Mô tả ảnh.
Elektra.
Mô tả ảnh.
Supergirl.

Cha đẻ của bộ ảnh chia sẻ: "Như các bạn có thể thấy, chúng tôi không cần những người mẫu nổi tiếng trong bức ảnh. Concept chỉ đơn giản cho thấy những điều mà con người đam mê. Bộ lịch năm nay dành để tôn vinh mỗi con cá nhân trong chúng ta".

Mô tả ảnh.
Flash.
Mô tả ảnh.
Hulk.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Aurum Light Studio cho ra đời bộ ảnh như này. Trước đây, các nhiếp ảnh gia, các nhà tạo mẫu đã cho ra đời những bộ ảnh vô cùng ấn tượng với sữa, sơn, thậm chí là nước.

Mô tả ảnh.
Wonder Woman.
Mô tả ảnh.
Storm.
Mô tả ảnh.
Jean Grey.

Cha đẻ của bộ ảnh này cũng chia sẻ: "Đơn giản là chúng tôi dùng sữa thật và tạt lên người mẫu. Mọi yếu tố, từ những hạt sữa vung vãi …đều được chụp trong cùng một ngày và cùng thời điểm".

Mô tả ảnh.
Một trong những bức ảnh mà Aurum Light Studio chụp trước đó.

Mọi thứ đòi hỏi phải thật chính xác, tận tâm và kiên nhẫn của mọi người trong nhóm. Để chụp được một bức ảnh có khi êkíp phải tốn nhiều giờ, thậm chí là cả ngày.

Mô tả ảnh.
Để chụp được một bức ảnh như này, êkíp phải tốn nhiều giờ, thậm chí là cả ngày.

"Mọi chi tiết bạn thấy trong ảnh đều sử dụng từ file RAW, chứ không phải được vẽ từ Photoshop. Số lượng frame hình sữa văng tung tóe được xếp lớp trong Photoshop và sắp xếp cẩn thận một cách liền mạch để tạo nên những bộ váy ấn tượng", một thành viên trong Aurum Light Studio tự hào chia sẻ.

Hút hồn nghệ thuật trang điểm ma quái cực đỉnh
Mặc dù công việc trang điểm này tiêu tốn rất nhiều công sức cũng như thời gian mỗi ngày nhưng Joyce Spakman lại coi đó là niềm hạnh phúc của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn