"Bỏng mắt" ngắm nhìn Nguyễn Thị Loan diện bikini khoe dáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 diện bikini gợi cảm khoe vóc dáng nuột nà trên bãi biễn Vũng Tàu

Mới đây, nhân chuyến công tác, Nguyễn Thị Loan dành thời gian đi du lịch kết hợp chụp ảnh tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Người đẹp 26 tuổi khoe đường cong nóng bỏng với trang phục biniki gợi cảm.

Nguyễn Thị Loan sở hữu làn da bánh mật. Cô trang điểm tông cam nude ăn ý với màu da.

Nguyễn Thị Loan từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Sau khi lọt top 25 Hoa hậu Thế giới 2015, người đẹp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng năm. Dù thể hiện hết mình nhưng cô chỉ dừng lại ở top 10 chung cuộc.

Nguyễn Thị Loan là một trong số những người đẹp sở hữu thân hình khỏe khoắn năng động.

Vốn là thí sinh chuyên nghiệp trương thành từ các cuộc thi sắc đẹp nên Nguyễn Thị Loan luôn vẫn đặt ra cho mình chế độ ăn uống và tập luyện kĩ lưỡng để giữ cho mình form dáng chuẩn và ngày càng hoàn thiện hơn.

Cô chia sẻ "Tôi chăm chỉ đến phòng tập hàng ngày cũng như chú ý chế độ ăn hạn chế tinh bột, chất béo và đường cộng với chăm sóc da, tóc thường xuyên".

Áo tắm cut-out là một trong những xu hướng khuynh đảo hè 2016. Trang phục này giúp phái đẹp vừa khoe đường cong vừa thể hiện cá tính.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 diện những bộ đồ hai mảnh bắt mắt, tự tin khoe hình thể săn chắc, khỏe khoắn tại bờ biển Vũng Tàu.

Ở tuổi 26, Á hậu Dân tộc chưa có ý định lên xe hoa dù cô có một tình yêu lâu bền và hạnh phúc. Người đẹp Biển muốn dành sự tập trung ổn định công việc kinh doanh trước khi lập gia đình.

Hiện tại, ngoài vai trò người mẫu ảnh, đại diện nhãn hàng, Nguyễn Thị Loan còn kiêm thêm công việc kinh doanh.

Bí quyết phối đồ đẹp miễn chê, hợp mốt 2016 với chân váy maxi
Bí quyết phối đồ đẹp miễn chê, hợp mốt 2016 với chân váy maxi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có rất nhiều cách phối đồ giúp bạn duyên dáng, nữ tính và cuốn hút hơn với chân váy maxi
Những trang phục năng động không thể thiếu khi đi du lịch hè
Những trang phục năng động không thể thiếu khi đi du lịch hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sẽ thật nổi bật, cá tính và phong cách trong chuyến du lịch hè của mình chỉ với những item dưới đây
7 xu hướng đẹp miễn chê cho bạn tỏa sáng trong mùa hè 2016
7 xu hướng đẹp miễn chê cho bạn tỏa sáng trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ sành điệu, hợp xu hướng mà những trang phục thời thượng này còn vô cùng mát mẻ, thoải mái cho mùa hè năng động
Theo:  khoevadep.com.vn copy link