BTV Mai Ngọc gợi ý 12 cách mix blazer vừa sang chảnh, nữ tính mà không hề bị "dừ"

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những set đồ dưới đây của Mai Ngọc, chị em sẽ học được cách diện blazer sao cho xịn mịn nhất, nhưng không bị "dừ" chút nào.

BTV Mai Ngọc sở hữu gu thời trang thanh lịch không chê vào đâu được. Từ công sở ra phố, nàng BTV luôn gây ấn tượng với phong cách chỉn chu, sang trọng. Một trong những "vũ khí" thời trang giúp Mai Ngọc hoàn thiện style chuẩn thanh lịch chính là blazer. 

Empty

Dù trời lạnh dưới 15 độ, bạn vẫn có thể diện được blazer nếu áp dụng công thức gồm áo cổ lọ + áo sơ mi và blazer đen cơ bản như của BTV Mai Ngọc. 

Empty

Những bộ đồ vải tweed với blazer + chân váy ngắn sang chảnh, nữ tính nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào. Tổng thể trang phục lại càng thêm nổi bật hơn khi BTV Mai Ngọc diện bên trong chiếc áo cổ nơ buộc.

Empty

Blazer trắng + áo thun và quần skinny nhấn nhá thêm chiếc mũ beret đã giúp nàng BTV có được vẻ ngoài thật ngọt ngào, nữ tính và yêu kiều.

Empty

Để giảm bớt độ cứng của blazer, bạn có thể mix bên trong áo cổ nơ buộc như Mai Ngọc. Chỉ một chi tiết thế thôi cũng giúp bạn nổi bật giữa đám đông, nhưng vẫn giữ trọn vẻ thanh lịch, sang trọng.

Empty

BTV Mai Ngọc rất ưu ái những bộ suit váy thêm chi tiết nhấn eo giúp làm nổi bật vóc dáng chuẩn chỉnh của nàng BTV, đồng thời hack chiều cao triệt để hơn.

Empty

Một bộ suit mang gam màu cam tươi tắn như của BTV Mai Ngọc sẽ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, rạng rỡ hơn mà độ thanh lịch vẫn được đảm bảo.

Empty

Dù blazer trắng đơn giản đến mấy thì cứ diện bên trong một chiếc áo cổ điệu, vẻ ngoài của bạn sẽ tăng gấp bội phần ấn tượng.

Empty

Áo trắng + quần trắng + blazer đen nhấn nhá chiếc vòng cổ đá lấp lánh để tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể, chị em cũng nên học hỏi theo.

Empty

Để sinh động cho tổng thể trang phục, BTV Mai Ngọc đã diện bên trong áo cổ nơ mang tông màu vàng mustard vừa nhã vừa nổi bật.

Empty

Set suit trắng layer bên trong áo thun đen của BTV Mai Ngọc thực sự trẻ trung mà vẫn tinh tế, thanh lịch tuyệt đối. 

Empty

Những chiếc blazer màu pastel diện lên cực kỳ ngọt ngào, nữ tính nhưng chẳng kém phần trang nhã.

Empty

Những chiếc blazer nhấn eo thì lại mang đến sự chuyên nghiệp, chỉn chu tuyệt đối cho tổng thể. Để không bị "dừ" hãy ưu tiên những mẫu áo blazer nhấn eo sáng màu nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link