Thu Quỳnh lên tiếng về tin đồn có bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Trước những thông tin mới đây xuất hiện trên mạng xoay quanh câu chuyện Thu Quỳnh có bạn trai mới, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn này.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa chính thức lên tiếng bác bỏ về thông tin cô có bạn trai mới. Thu Quỳnh khẳng định là đó chỉ là bức ảnh cô chụp cùng người bạn bình thường. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết: "Nếu có chuyện gì vui, tôi sẽ thông báo cho khán giả".

6.

Cùng với đó, Thu Quỳnh không quên nhấn mạnh đối với cô, con trai là người quan trọng nhất. Cô chia sẻ: "Tôi luôn tin vào chữ duyên, nếu có duyên, người ra sẽ ở bên nhau không cần lý do gì cả. Hiện tại, con trai là niềm vui, quan trọng nhất với Quỳnh".

Được biết cách đây vàu ngày, Thu Quỳnh khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi xôn xao khi cho rằng nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã có bạn trai mới khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi du lịch cùng người bí ẩn. Cụ thể, khi khoe ảnh "tay kề tay" bên người bí ẩn, Thu Quỳnh viết: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi".

2-0901

Được biết ngoài là một diễn viên được khán giả yêu quý, Thu Quỳnh từng lọt vào Top 10 cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2008" khi mới 20 tuổi. Để đánh dấu sự trở lại thành công của Thu Quỳnh phải kể đến vai My Sói trong phim "Quỳnh búp bê". Chính vai diễn ấn tượng này đã giúp nữ diễn viên khẳng định được tài năng diễn xuất của mình. 

6.2

Ngay sau đó, góp mặt trong bộ phim truyền hình đang phát sóng, gây “sốt” màn ảnh nhỏ - "Về nhà đi con", Thu Quỳnh "lột xác" ngoạn mục khi vào vai cô chị cả có tính cách hiền lành, luôn sẵn sàng hy sinh và lo lắng cho mọi người trong gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link