Bà xã MC Thành Trung lên tiếng xác nhận mang bầu sau 2 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt nghi vấn mang bầu suốt thời gian vừa qua, mới đây bà xã MC Thành Trung - Ngọc Hương chính thức lên tiếng xác nhận.

Mới đây nhất, Ngọc Hương - bà xã Thành Trung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Buổi tập thứ 3 liên tiếp sau gần 4 tháng nghỉ tập... Vẫn 1 tiếng gym với huấn luyện viên riêng và sau đó là đi bộ trên máy 1 tiếng rồi mới về... Chỉ khác là trước Thigh abductor đẩy 105kg như thường thì nay 40kg thở hổn hển... đi bộ máy vận tốc dưỡng sinh 4 chấm. Không dám nhanh hơn...Nhạc hay, hết chai nước lít rưỡi, 10 phút xịt khoáng 1 lần... cảm giác yêu đời dã man...".

1.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, một người bạn thân thiết của Ngọc Hương đã để lại dòng bình luận: "Sao cứ phải có bầu mới đi tập đều cơ chứ?". Trả lời lại bình luận của bạn, Ngọc Hương xác nhận thông tin mang thai: "Bầu khoẻ bầu đẹp chứ sao nữa".

Ngọc Hương lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu.

Ngọc Hương lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu.

Trước đó không lâu, MC Thành Trung vừa khoe những hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc cùng gia đình. Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, bên cạnh những lời khen ngợi thì nhiều người cảm thấy tò mò khi Ngọc Hương để lộ vòng hai to lên thấy rõ, gương mặt cũng phù nề đôi chút.

1.2
Thành Trung vẫn còn úp mở về chuyện bà xã mang bầu, nhưng bụng của Ngọc Hương to lên thấy rõ.

Thành Trung vẫn còn úp mở về chuyện bà xã mang bầu, nhưng bụng của Ngọc Hương to lên thấy rõ.

Ngọc Hương từng bị không ít người chỉ trích, tỏ ra thiếu thiện cảm và không ủng hộ, bởi lùm xùm khẩu chiến trên MXH với ca sĩ Thu Phượng – vợ cũ của Thành Trung. Suốt 5 năm yêu nhau, từ lúc nam MC bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm cho đến lúc thông báo kết hôn, Ngọc Hương cũng chịu nhiều áp lực dư luận, cô bị đồn có không ít mâu thuẫn với vợ cũ của chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link