Nữ minh tinh Pháp Monika Ekiert diện đầm triệu USD của NTK Việt tại LHP Cannes 2018

( PHUNUTODAY ) - Monika Ekiert được biết đến với vai Iza Maslowska trong loạt phim nổi tiếng hàng đầu ở Ba Lan Barwy Szczescia. Sự xuất hiện của cô trở thành "tâm điểm" của sự chú ý.

Monika Ekiert được biết đến trong loạt phim nổi tiếng nhất ở Ba Lan, cụ thể là bộ phim "Barwy Szczescia" trong vai Iza Maslowska. Chính vì lẽ đó mà sự xuất hiện của cô trên thảm đỏ Cannes đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Tại sự kiện, người đẹp diện đầm đen dáng dài quyến rũ, gây ấn tượng trên thảm đỏ.

Điều đáng chú ý hơn cả là Monika Ekiert bị chinh phục bởi những đường nét tinh tế trên chiếc đầm dạ hội của NTK Việt Nam. Thiết kế đầm nhung ép kim cương thiên nhiên, với những chi tiết tinh tế được hàng trăm người thợ hoàn thành thủ công bằng tay trị giá lên đến 1 triệu USD.

Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dành cho các minh tinh tại Pháp tham dự LHP Cannes 2018. 

Empty

Trong năm 2015, bộ phim ngắn mà cô tham gia với tư cách là nữ diễn viên chính, Polish Hope, đã giành giải Phim ngắn hay nhất tại CineFest tại Los Angeles. Cùng năm đó, cô đóng vai Natasha trong phim Caroline Chu Krank và bộ phim nổi tiếng của Coco Chanel là Radiquet Fame & Death cho một tác phẩm tiếng Anh.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn