Bực mình rút dao đâm cảnh sát?

08:55, Thứ năm 28/07/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday )- Bị bắn vào đùi trái nhưng Trọng vẫn lao tới xô ngã Thượng sĩ Duy và đâm thêm 4 nhát vào vai, cùi trỏ trái, khuỷu tay và bắp tay trái.

(Phunutoday )- Bị bắn vào đùi trái nhưng Trọng vẫn lao tới xô ngã Thượng sĩ Duy và đâm thêm 4 nhát vào vai, cùi trỏ trái, khuỷu tay và bắp tay trái.

Đêm 19/7, tên Nguyễn Xuân Trọng ( 36 tuổi, ở khu 6 phường Hiệp Bình Chánh  quận Thủ Đức ) uống rượu say về nhà chửi bới vợ con nên đã bị vợ đóng cửa không cho vào nhà, Trọng đã dùng búa đập vỡ cửa kính vào nhà và lấy đi chiếc xe máy nhãn hiệu Lead biển số 52X- 04617, y còn mang theo một con dao Thái Lan (dài khoảng hơn 20 cm ) để phòng thần. đối tượng trọng quấy rối làm náo loan cả khu phố nên đã bị mọi người trình báo lên công an phường.
 Trọng tại cơ quan công an
Khi nhận được tin báo đồng chí công an khu vực 6 phường Hiệp Bình Chánh là Thượng sĩ Huỳnh Hồ Khánh Duy cùng 3 bảo vệ dân phố là anh Sơn, anh Nhứt và anh Tâm xuống địa bàn để kiểm tra. Khi đến khu vực cầu đường số 47, thì tổ tuần tra gặp Trọng và yêu cầu anh ta quay về nhà để giải quyết. Về đến nhà khi thấy đồng chí Duy đang dựng xe, bất ngờ tên này đã tăng ga và lao thẳng vào phía sau xe đồng chí Duy, đối tượng tiếp tục dùng dao đâm một nhát vào hông phải đồng chí Duy.

Thấy đối tượng quá hung hãn và có thể gây nguy hiểm cho người khác nên đồng chí Duy đã rút súng bắn vào đùi trái Trọng, thế nhưng hắn ta vẫn lao tới xô ngã đồng chí Duy và đâm thêm bốn nhát vào vai, cùi trỏ trái, khuỷu tay và bắp tay trái. 3 bảo vệ đã kịp lao đến khống chế được đối tượng giao cho cơ quan chức năng để xử lý, đồng thời nhanh chống đưa đồng chí Duy đi cấp cứu tại bệnh viện 30/4 (Bộ công an ).

Tại cơ quan công an Trọng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.  Trước đó vào năm 2006 Trọng đã từng bị TAND quận Thủ Đức tuyên phạt 24 tháng tù treo vì tội chống người thi hành công vụ.

Xét thấy đây là đối tượng hung hãn cần phải được xử lý nghiêm khắc trước pháp luật, ngày 27/7, công an quận Thủ Đức đã quyết định tạm giam và khởi tố bị can về tội chống người thi hành công vụ. 
  • Bùi Kiên (tổng hợp )
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc