Bức thư tình mùi mẫn của Vua cà phê Trung Nguyên gửi Hoàng Lê Diệp Thảo thời còn yêu nhau "gây bão"

( PHUNUTODAY ) - Một lá thư ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi Hoàng Lê Diệp Thảo ngày nào đã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội.

Phiên toà xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên không chỉ gây chú ý vì những tranh cãi và nước mắt mà còn bởi mâu thuẫn trong việc phân chia khối tài sản chung có tổng trị giá đến 8.400 tỷ đồng (bao gồm bất động sản, tiền mặt và cổ phần tại Tập đoàn Trung Nguyên).

Sau hơn 3 năm nộp đơn và trải qua nhiều phiên hòa giải không thành, ngày 20 - 21/2 ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã cùng nhau ra toà để giải quyết vụ ly hôn ồn ào. Tuy nhiên, sau 2 ngày xét xử, cặp vợ chồng này vẫn chưa đi đến thống nhất về việc phân chia tài sản.

Giữa ồn ào vụ ly hôn, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ rất nhiều hình ảnh lá thư tay do chính ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ gửi tặng cho cô văn thư bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo ngày nào. Ngay lập tức, nó trở thành chủ đề được bàn tán của đông đảo người quan tâm.

Bức thư ông Vũ gửi bà Thảo. Ảnh: Soha.vn

Bức thư ông Vũ gửi bà Thảo. Ảnh: Soha.vn

Bức thư vài dòng ngắn nhưng xúc tích, tình cảm và ẩn chứa trong đó là cả một tình yêu lớn lao thủa ban đầu: “Em yêu, những ngày đầu khởi sự là nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì (anh cười)”.

Bà Thảo đã có lần tâm sự về lần gặp nhau đầu tiên của hai người. Năm 1994, khi bà Thảo còn làm việc tại tổng đài 108 - Bưu điện Tỉnh Gia Lai, thì một ngày có người gọi điện đến tổng đài để nhờ giải đáp thông tin.

Người đó là ông Vũ và bà Thảo chính là người nhấc máy trong cuộc gọi định mệnh ấy. Đến giờ khi nghĩ lại bà vẫn cho rằng bà và ông Vũ là duyên phận từ kiếp trước của nhau. Sau một năm trò chuyện như vậy hai người chính thức gặp mặt và yêu nhau từ lần đó.

Gia đình ông Vũ, bà Thảo thời còn hạnh phúc. Ảnh: FBNV.

Gia đình ông Vũ, bà Thảo thời còn hạnh phúc. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân từng hạnh phúc, bà Thảo nói: “Vợ chồng tôi có 4 đứa con: Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên. Nếu hôn nhân không hạnh phúc, chắc chẳng người đàn bà nào sinh cho người đàn ông 4 đứa con giữa thời buổi này. Với tôi, anh Vũ không chỉ là chồng, không chỉ là ba của 4 đứa nhỏ. Anh ấy còn là tri âm tri kỷ trong cuộc sống và trong công việc”.

Ấy vậy mà, qua thời gian, tình cảm nhạt dần, chí hướng tách biệt, hai người họ lại trở thành hai bên nguyên đơn và bị đơn, đi kèm là luật sư bào chữa, ngồi hai phía tranh luận gay gắt trên tòa á. Hai bên đều mong sớm có một kết thúc theo như ý mình. 

Trong phiên xét xử 20 - 21/2 vừa qua, cả hai bên là ông Vũ và bà Thảo đều chưa tìm được tiếng nói chung để kết thúc vụ ly hôn ồn ào của chính họ, đặc biệt trong việc phân chia tài sản và cổ phần. Vì vậy, phiên toà sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều 25/2.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link