Thiếu tiền chuẩn bị đám cưới, người đàn ông đã bất ngờ làm điều này với vị hôn thê khiến mọi người "tá hỏa"

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ về số tiền chồng sắp cưới đưa cho để chuẩn bị lễ cưới, cô gái gặng hỏi và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Theo đó, tổng cộng người đàn ông đã đưa cho vợ sắp cưới của mình 4.000 Ringgit (gần 28 triệu đồng) để chuẩn bị cho ngày trọng đại vào hôm 30/3 tới. Tuy nhiên, cô đã nghi ngờ và gặng hỏi vị hôn phu của mình về số tiền này. Chú rể tương lai nói đã rút tiền từ cây ATM, thậm chí anh ta còn đưa cho vợ sắp cưới một hóa đơn rút tiền mà anh ta nhặt từ thùng rác cạnh máy rút tiền.

Điều này khiến cô cho rằng vị hôn phu của mình đã rút phải tiền giả nên đã khuyên anh ta báo cảnh sát. Mặc dù biết sự thật không phải như vậy, nhưng nam quân nhân vẫn làm theo lời vợ với hy vọng ngân hàng sẽ đưa tiền thật để thay thế số tiền giả đang có.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cảnh sát Stanley Jonathan Ringgit tại đồn cảnh sát Sibu, bang Sarawak hôm 17/2 cho biết, nghi phạm quả thực đã rút tiền từ tài khoản của anh ta vào hôm 15/2, nhưng không tiết lộ rõ số tiền mà anh ta đã giao dịch. "Điều tra cho thấy nghi phạm đã mất 3 ngày để in tiền giả tại một doanh trại quân đội vào đầu tháng này", cảnh sát Stanley nói.

Nghi phạm bị bắt vào lúc 19h15 ngày 16/2. Cảnh sát đã thu giữ 55 tờ 50 Ringgit và 100 Ringgit giả, một tờ 100 Ringgit thật và một máy in của doanh trại.

Trước đó, mạng xã hội từng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô dâu phát hiện nhà trai thách cưới bằng tiền giả nên đã xuống xe giữa đường bỏ về nhà bố mẹ.

Cô dâu xuống xe giữa đường vì phát hiện nhà trai thách cưới bằng tiền giả.

Cô dâu xuống xe giữa đường vì phát hiện nhà trai thách cưới bằng tiền giả.

Được biết, trước đó phía nhà gái yêu cầu số tiền lễ là 88.000 nhân dân tệ (tương đương 300 triệu đồng) nhưng phía nhà trai cảm thấy nhiều quá. Sau một hồi thương lượng, cuối cùng hai bên quyết định tiền lễ là 66.000 nhân dân tệ (tương đương 230 triệu đồng). Ngày trao tiền lễ, nhà gái đã không kiểm tra số tiền đó.

Trong lúc tân nương đang trên xe hoa về nhà chồng, nhà gái mở tiền lễ ra xem bất ngờ phát hiện trong số tiền đó có hơn 1 vạn tệ (khoảng 33 triệu đồng) là tiền giả. 

Bố mẹ cô dâu vô cùng phẫn nộ và gọi điện kêu con gái xuống xe, họ sẽ đến đón cô về nhà, nên đã xảy ra vụ việc dở khóc dở cười trên. Được biết lúc đó, chú rể đã quỳ xuống trước mặt cô dâu, nói rằng vì bất đắc dĩ mới phải làm như vậy. Hiện giờ cả nhà anh đang đợi để tổ chức lễ cưới, số tiền giả đó sau này anh sẽ bù lại. Cô dâu lúc đó cũng rất tức giận, một mực không chịu lên xe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link