Bức xúc Thiên Ân bị miệt thị, Hà Anh có bình luận gây chú ý khi nghe tin ông Nawat đến Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới đây của siêu mẫu Hà Anh khi ông Nawat đến Việt Nam nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sau hơn nửa năm gây ồn ào về việc có phát ngôn miệt thị ngoại hình Thiên Ân, thông tin ông Nawat đến Việt Nam đã nhận được sự chú ý của công chúng và truyền thông. Vụ việc phát ngôn của ông Nawat từng gây xôn xao khiến Siêu mẫu Hà Anh cũng phải bức xúc ra mặt đòi công bằng cho Thiên Ân.

Mới đây, đơn vị tổ chức Miss Grand International (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Việt Nam đã thông báo về sự kiện đón Chủ tịch Nawat Itsaragrisil và 8 người đẹp của Miss Grand Thailand 2023. một fan đã bình luận bên dưới bài viết của nữ siêu mẫu sinh năm 1982 để hỏi: "Chị đi đón ông Nawat chưa?". Hà Anh lập tức để lại câu nói khiến nhiều người bất ngờ: "Haha mời ông ấy đi ăn steak và uống rượu vang với chị nha".

ha2

Thái độ 'quay xe' của Thiên Ân khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, khi ông Nawat có phát ngôn kém duyên với Thiên Ân, siêu mẫu Hà Anh dùng những từ ngữ quá đà với chính thí sinh cuộc thi của mình, một hình thức miệt thị ngoại hình. Chỉ ra điểm chưa được trong phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International, Hà Anh mong ông gửi đến Thiên Ân một lời xin lỗi, bởi cho rằng cô gái trẻ không đáng phải nhận điều này.

ha

"Dẫu biết một cuộc thi sắc đẹp là chấm sắc đẹp gương mặt, hình thể và trí tuệ (50%-30%-20%) nhưng với cương vị chủ tịch một cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của thí sinh, cũng là phụ nữ, như một món hàng hóa thì hoàn toàn không ổn. Khi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa. Không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam", siêu mẫu bức xúc.

Người đẹp nói thêm: "Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông, nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông. Cứ bảo người ta chưa vào top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế?".

Theo:  xevathethao.vn copy link