Thanh Hằng tung ảnh check-in Ninh Bình trước đêm liveshow Hà Anh Tuấn, netizen đồn đoán “chị đi cổ cũ anh nhà”

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng đính chính chỉ là bạn thân, thế nhưng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn luôn khiến khán giả đặt nghi vấn hẹn hò.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là hai cái tên đình đám trong showbiz Việt. Dù mỗi người hoạt động trong một lĩnh vực nghệ thuật, người là siêu mẫu, người là ca sĩ, thế nhưng cặp đôi này lại có diễn xuất tự nhiên trong MV “Tháng tư là lời nói dối của em”. Với màn kết hợp hoàn hảo này, rất nhiều người hâm mộ của hai nghệ sĩ đã hy vọng vào một cái kết đẹp.

Mặc dù nhiều lần lên tiếng đính chính chỉ là những người bạn thân thiết. Thế nhưng cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí, MV hay những buổi tụ tập đời thường. Chính vì sự thân thiết này mà cả hai liên tục vướng vào tin đồn tình cảm và chưa hề có dấu hiệu… dừng lại.

Empty

Giữa lúc Hà Anh Tuấn đang tổ chức 2 đêm concert mang tên “Chân trời rực rỡ” tại Ninh Bình thì siêu mẫu Thanh Hằng lại có hành động “bất thường” khiến netizen “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, người đẹp này đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh đẹp check-in tại Ninh Bình, địa điểm tổ chức liveshow cuối tuần của Hà Anh Tuấn. Bên cạnh đó, Thanh Hằng còn viết kèm dòng trạng thái “Hi Ninh Bình … xin đừng giật mình!"

Empty

Ngay khi chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều netien đã bày tỏ sự thích thú và không ngừng đồn đoán Thanh Hằng ra Ninh Bình để xem show và cổ vũ Hà Anh Tuấn. Thậm chí không ít người còn khẳng định nếu Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng thành một cặp, họ nhất định sẽ nhận được lời chúc phúc và ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ.

- Chân trời rực rỡ chào chị Hằng. Ninh Bình chào chị Hằng. Fan Hà Anh Tuấn chào chị Hằng.

- Chị nói thật đi, có phải chị ra Ninh Bình để chiêm ngưỡng “Chân trời rực rỡ” của anh nhà không ạ.

- Ninh Bình không chỉ là nơi tổ chức concert mà còn là quê gốc của Hà Anh Tuấn. Thế này thì Thanh Hằng vừa đi xem show vừa chuẩn bị ra mắt nhà trai rồi.

Empty

Trước đó, concert Chân trời rực rỡ của Hà Anh Tuấn bị hàng loạt khán giả rao bán lại vé trên mạng. Đặc biệt những hạng vé VIP như Horizon hay Glory còn bị bán lại với mức giá rẻ hơn nhiều so với giá gốc. Nhiều người cho rằng địa điểm tổ chức concert xa cũng như khâu tổ chức bất ổn có thể là nguyên nhân chính khiến Hà Anh Tuấn… ế show này.

332816793_589426999428044_3944899033371781400_n

Tuy nhiên vào đêm diễn đầu tiên ngày 24/2, khán giả của Hà Anh Tuấn đã ngồi chật hết các hạng vé. Sau đêm diễn, hầu hết mọi người đều cho rằng Chân trời rực rỡ là một liveshow vô cùng đáng xem khi được đầu tư sân khấu hoành tráng và có sự xuất hiện của nhiều khách mời đặc biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link