Showbiz 26/3: Kỳ Duyên bất ngờ xác nhận đang hẹn hò với Minh Triệu, Trường Giang đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bên nhau rất lâu nhưng tính đến hiện tại, mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trường Giang là một trong những người em thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài, được nam danh hài dìu dắt và nâng đỡ trong suốt một khoảng thời gian dài.

Empty

 Kỳ Duyên đăng tải khung ảnh tình tứ bên Minh Triệu. Trong ảnh, cả 2 khiến dân mạng phát ghen vì độ ngọt ngào. Càng ngày, cặp đôi cũng càng được nhận xét có tướng phu thê với nhau. Điều gây chú ý là đính kèm với loạt ảnh, Kỳ Duyên còn có chia sẻ như ẩn ý công khai chuyện tình cảm: "Tụi mình đang yêu". Tuy nhiên, dòng caption này cũng được cho là "Tụi mình đáng yêu". Hành động này của nàng Hậu đã khiến khán giả hoang mang hơn cả. Dù không hiểu rõ dòng caption Kỳ Duyên đang viết, thế nhưng cư dân mạng cũng đã thi nhau "đẩy thuyền" và mong cả 2 sớm công khai chuyện tình cảm trong tương lai không xa. 

Empty

Ông xã Hồng Ngọc đã chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang đứng cạnh mộ nghệ sĩ Chí Tài. Trường Giang ngắm nghía và dùng tay xoa rất nhiều lần lên mộ của đàn anh khiến ai nhìn cũng nghẹn ngào theo. Trường Giang cũng bồi hồi kể về nghệ sĩ Chí Tài: "Hồi xưa lúc còn sống là thích ở chỗ phải đẹp, khách sạn là phải đẹp, ăn là phải ngon, view là phải đẹp, giờ cũng view đẹp". Trường Giang là một trong những người em thân thiết của cố nghệ sĩ Chí Tài, được nam danh hài dìu dắt và nâng đỡ trong suốt một khoảng thời gian dài. 

ca-si-phan-manh-quynh-2

Trong một đêm nhạc Phan Mạnh Quỳnh có màn mở bài gián tiếp cực hài hước. Anh nói: "Lâu rồi Quỳnh mới lên Đà Lạt. Tại mới có em bé nên đây mới là show chủ đề tiếng hát sau sinh. Con của Quỳnh cũng đơn giản lắm, cứ đói là khóc nhưng cuộc đời thì đâu chỉ mỗi khóc vì cái khác nữa. Sau đây, mời quý vị nghe bài Khi người mình yêu khóc". Không chỉ có tài năng làm ca sĩ mà anh còn có tài làm diễn viên hài. Phía dưới bài viết, khán giả liên tục nhắc đến Trấn Thành trong ồn ào khóc lóc vừa qua.

hai00869-1600826327216431365419-crop-16008263518411673298347

Diễm My 9x khiến dân tình được phen "dậy sóng" khi vướng vào "tai bay vạ gió" không đáng có. Cụ thể, trên MXH xuất hiện nhiều thông tin không hay về người đẹp, cho rằng Diễm My 9X lừa đảo. Trước những thông tin này, Diễm My 9X đã lên tiếng phủ nhận, đính chính thông tin. Diễm My 9X kể: "Khoảng một năm nay My bị một tài khoản lạ tấn công với cùng một nội dung. Spam từ Fanpage, Facebook cá nhân, Instagram, Email và giờ là TikTok. Thật quá kinh khủng khi ngày hôm nay nhiều người bạn gửi link này cho My và My có cảm giác đang bị tấn công bởi một người lạ với những thông tin ảo ma bịa đặt vô lối. Đây có thể chỉ là những thông tin rác trên mạng xã hội". Diễm My 9X cho biết cô đã chặn người này nhiều lần nhưng người này vẫn tạo tài khoản mới và bình luận, gửi tin nhắn với cùng một thông tin. 

Empty

Mới đây, Minh Hằng đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Cô diện đầm dạ hội suông dài kết lông vũ tinh tế sang trọng. Cô xõa tóc nhẹ nhàng khéo khoe khuôn mặt thanh tú. Có thể thấy, ở tháng thứ 4 thai kì, cô không có sự thay đổi quá nhiều về hình thể. Không chỉ thế, Minh Hằng di chuyển cũng khá nhẹ nhàng. Cô liên tục và nhiệt tình đứng tạo dáng cho mọi người chụp ảnh mà không có chút mệt mỏi.

lo-anh-hoa-hau-thanh-thuy-di-phau-thuat-tham-my-943d85aa-ngoisaovn-w999-h495

Mới đây, Thanh Thủy lộ loạt ảnh đang ngồi ở thẩm mỹ viện. Cô diện đồ bệnh nhân và có vẻ như cô đang ngồi nghe bác sĩ tư vấn về gương mặt, phần mũi của mình. Với loạt ảnh này, càng khiến khán giả có thêm căn cứ hơn về tin đồn đương kim Hoa hậu Việt Nam đã can thiệp thẩm mỹ.

Empty

Trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Trấn Thành và Hari Won. Khi đang đi chơi, Trấn Thành đã nổi hứng muốn chứng tỏ sức mạnh đàn ông nên quyết bế bổng Hari Won lên. Đúng là sau chuỗi ngày tập luyện thể thao, Trấn Thành đã khỏe hơn nhiều.  Tuy nhiên, khi Trấn Thành đang vui sướng nhận nhận tràng vỗ tay tán thưởng của hội bạn thân thì Hari Won nổi quạu và đánh vào vai chồng kèm lời than: "Ui đau". Lập tức, nam MC phải đặt vợ xuống và xem tình hình của vợ thế nào. Hari Won mới nói tiếp: "Anh đánh cái cục sắt này vào đầu em". Hóa ra trong lúc quá hưng phấn, nam MC đã lỡ vỗ chiếc đồng hồ vào đầu bà xã. Ngay lập tức nam MC phải xin lỗi vợ.

4-ngoisaovn-w600-h800

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã checkin tại Hồ Gươm, kèm theo loạt ảnh này Thùy Tiên không ngại cho biết mình mượn váy của Đỗ Mỹ Linh. Nhưng sau đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng "xin lại" chiếc váy vì có việc gấp phải chụp hình. Tuy nhiên, đáp lại đàn chị, Thùy Tiên trêu: "Ủa, là thiếu vốn đầu tư mỗi mẫu chỉ may một bộ?". Đỗ Mỹ Linh phân trần với đàn em: "Chưa làm xong bé ơi, gấp gáp".

mai-tai-phen-o-ben-my-tam-luon-tham-lang-fan-chi-doi-cong-khai-2b123700

Sau thành công của liveshow Tri Âm, Mỹ Tâm tiếp tục thực hiện dự án phim tài liệu Người giữ thời gian. Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Tài Phến có hành động thể hiện sự ủng hộ với Mỹ Tâm. Nam diễn viên đăng tải bài viết đính kèm hình ảnh giọng ca Muộn màng là từ lúc, viết: "Tri Âm The Movie đỉnh đỉnh". Anh không ngại bày tỏ sự cuồng nhiệt dành cho dự án người tình tin đồn đang thực hiện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link