Xôn xao thông tin Noo Phước Thịnh tổ chức đám cưới ở tuổi 34

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 34, giọng ca Xa Em khiến công chúng được dịp xôn xao với khoảnh khắc cùng một cô gái lạ mặt tiến vào lễ đường.

Noo Phước Thịnh được xem là một trong những nghệ sĩ kín tiếng về đời tư nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên, trên các diễn đàn, nhiều khoảnh khắc Noo Phước Thịnh khoác tay một người con gái lạ mặt trong tiệc cưới gây xôn xao.

Nhiều fan hoang mang cho rằng giọng ca sinh năm 1988 tổ chức đám cưới bí mật. Tuy nhiên, anh chỉ là khách mời tham dự sự kiện. Với vai trò người bạn thân thiết, nam nghệ sĩ trở thành người dẫn bạn thân vào lễ đường. Trong nhiều khoảnh khắc tại sự kiện, nam nghệ sĩ không ngại "đánh bay" hình tượng để chung vui cùng bạn thân.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh gần như không chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trước công chúng. Mai Phương Thúy là người đẹp duy nhất được nam ca sĩ tiết lộ từng có thời gian hẹn hò.

Hiện nay, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh vẫn chơi chung với một nhóm bạn và quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Mới đây nhất tại một đêm nhạc, Noo Phước Thịnh đã có dịp thổ lộ với khán giả về những cảm xúc, suy nghĩ của mình về tình yêu. Theo đó ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết nhắc đến tình yêu, suy nghĩ đầu tiên trong anh là "điên". Nam ca sĩ hài hước chia sẻ: "Nếu được nói về những từ ngữ trong suy nghĩ của Noo Phước Thịnh về tình yêu, từ đầu tiên đó là 'Điên'. Noo Phước Thịnh thấy thường những người yêu nhau hay làm những trò điên. Nếu có người yêu, Noo Phước Thịnh cũng sẽ làm những 'trò điên' với bạn đó (cười)". 

pt

Ngoài ra đối với Noo Phước Thịnh, khi yêu cũng khó tránh khỏi những tổn thương. "Và khi yêu, người ta yêu điên cuồng, hết mình nhưng nó cũng sẽ đem lại nhiều tổn thương. Thế nên, 'Tổn Thương' là điều thứ 2 trong tình yêu mà Noo Phước Thịnh thường hay nghĩ tới. Dĩ nhiên, 'Hạnh Phúc' là điều sẽ phải có vì nó là động lực để chúng ta 'Gắn Kết' với nhau hơn”, Noo Phước Thịnh chia sẻ trong đêm nhạc Taste of The Soul kết hợp cùng ca sĩ Ái Phương.

Theo:  xevathethao.vn copy link