Cơm nhà giản dị nhưng cũng làm thủ môn Bùi Tiến Dũng “phát cuồng” ăn hết veo, chị em học để chinh phục chàng

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe bữa cơm giản dị, chẳng cao lương mỹ vị nhưng cũng khiến chàng hào hứng vì đó là hương vị quê hương.

Thường xuyên sống xa gia đình từ bé nên mỗi bữa cơm quây quần, ấm áp bên những người thân yêu luôn là khát khao và nỗi nhớ của các cầu thủ. Mới đây, chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng đã thích thú khoe hình ảnh một bữa ăn mà anh gọi là "Cơm nhà" trên story facebook.

Bữa ăn chẳng có gì xa hoa, cao lương mỹ vị nhưng lại khiến ngôi sao U23 Việt Nam cảm thấy trân trọng và hào hứng. Nói là "cơm" nhưng không có cơm, trên mâm gồm 1 đĩa bún, nem rán, nước chấm kết hợp cà rốt, đu đủ và rau sống ăn kèm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đẹp trai phong độ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đẹp trai phong độ

Có thể thấy đây là món ăn rất đơn giản nhưng lại dễ "lấy lòng" thủ môn Bùi Tiến Dũng. Hóa ra, chàng thủ môn sinh năm 1997 chỉ thích những món giản dị vậy thôi. Mẹ của Bùi Tiến Dũng cũng từng tiết lộ một món ăn khoái khẩu của anh, đó là thịt kho tàu. Trong khi cậu em trai - Bùi Tiến Dụng thích ăn thịt nướng.

Anh cũng từng khoe một món khoái khẩu của mình trong lần đi thi đấu tại Asiad 2018 đó chính là... mì gói. Có lẽ, để chinh phục chàng thủ thành qua "đường dạ dày" thì chỉ cần những món ăn vô cùng thân thuộc.

Bữa cơm giản dị của gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bữa cơm giản dị của gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trước đó, Sáng ngày 16-2 (tức ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất 2018), anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã có một bữa cơm ấm cúng bên những người ruột thịt tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, bữa cơm được tổ chức tại gia đình ông Bùi Văn Nguyệt (ở làng Bào), chú ruột của thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng. Bữa cơm khá tươm tất khi có đầy đủ các món ăn truyền thống như thịt gà, bánh chưng, xôi, giò, dưa…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link