Bụng phẳng lì mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục nhờ 'thần dược' này!

( PHUNUTODAY ) - Cần tây có tác dụng tuyệt vời giúp các chị em 'đốt cháy mỡ bụng' mà không cần ăn kiêng hay tập thể thao.

Cần tây có nhiều tác dụng kỳ diệu đối với cuộc sống của con người. Nó không chỉ là loại thực phẩm giúp nhiều món ăn thơm ngon hơn, mà đây còn là cây thuốc quý có thể phòng chống nhiều căn bệnh nguy hiểm, trong đó có cả ung thư.

Rau cần tây có chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp cơ thể mau no, làm giảm cảm giác thèm ăn từ đó có khả năng giảm béo bụng hiệu quả. Hơn nữa, cần tây còn chứa hàm lượng calo thấp, vì vậy nó có tác dụng tích cực trong việc làm tiêu hao mỡ bụng. Để giảm mỡ bụng bằng cần tây bạn có thể tiến hành theo những cách dưới đây.

Nước ép cần tây

Nguyên liệu cần chuẩn bị
- Cây cần tây: 5 – 6 cây
- Cà rốt: 1 củ
- Cải xoong: 1 nắm

giam mo bung bang can tay (1)

 

Cách làm nước ép cần tây:

Bước 1: Rửa sạch cần tây, cà rốt, cải xoong và đợi cho ráo nước.

Bước 2: Cắt nguyên liệu thành từng khúc nhỏ. Sau đó, cho tất cả chúng vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn cùng với 100ml nước lọc. Bạn có thể thêm một chút đường hoặc muối để sinh tố dễ uống hơn.

Thời gian uống tốt nhất, để giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng cần tây đó là vào buổi sáng, trước bữa ăn từ 10 – 15 phút.

Rau cần tây + Chanh tươi

Thành phần:

- 60g rau cần tây xắt nhỏ

- 1 trái chanh, vắt lấy nước cốt

- 4 ly nước lọc

giam mo bung bang can tay (2)

 

Thực hiện: Cho rau cần tây vào máy xay nhuyễn, thêm nước cốt chanh và trộn đều. Uống hỗn hợp này vào buổi sáng sớm khi dạ dày trống rỗng, uống liên tục 5 ngày liên tục bạn sẽ thấy kết quả ngoài mong đợi.

Thịt bò xà cần tây

Để giảm mỡ bụng thì bạn có thể bổ sung thêm món thịt bò xào cần tây vào danh sách thực đơn các món ăn của gia đình mình. Bởi đây cũng là cách giảm mỡ bụng bằng cần tây cực kỳ hiệu quả.

Nguyên liệu cần có:

- Thịt bò: 200g
- Cần tây: 4 cây
- Tỏi tây: 3 cây
- Tỏi: 1 nhánh
- Gừng: 1 củ
- Dầu ăn và các loại gia vị

giam mo bung bang can tay (3)

 

Cách làm:

Bước 1: Thịt bò rửa sạch, thái miếng to lát nhưng mỏng ướp với gừng, tỏi, gia vị, dầu hào, sao cho vừa miệng.

Bước 2: Cần tây và tỏi tây rửa sạch, thái khúc từ 3 đến 5cm. Nhánh tỏi, bóc vỏ, đập dập.

Bước 3: Cho dầu ăn vào chảo và đun sôi dầu. Bạn cho nhánh tỏi vào phi vàng để dậy mùi thơm. Đổ thịt bò vào chảo đảo đều tay. Khi thịt bò chín tái thì đổ tiếp hành tây, cần tây vào chảo đảo đều cho đến khi chín.

Bước 4: Cuối cùng bạn tắt bếp, trình bày món ăn lên đĩa và rắc một chút hạt tiêu lên trên cùng là đã có món thịt bò xào cần tây thơm ngon, lại có được bí quyết giảm mỡ bụng bằng cần tây hiệu quả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn