Bước lên xe bus, cô gái trẻ bất ngờ làm hành động này khiến mọi người "sốc nặng"

( PHUNUTODAY ) - Lên xe bus, vừa vào ghế ngồi được vài phút thì cô gái bất ngờ đứng ra cửa xe tự lột quần áo rồi nhảy múa khiến mọi người đỏ mặt.

Những hình ảnh các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng đã quá đáng, nhưng mới đây, cư dân mạng lại sốc toàn tập khi chứng kiến cảnh tượng một cô gái vô tư khỏa thân nhảy múa trên xe buýt.

Sự việc xảy ra trên chuyến xe buýt số 352 khởi hành từ vùng ngoại ô Marrickville đến quận Bondi Junction, thuộc thành phố Sydney, tiểu bang New South Wales (nước Úc).

Cụ thể, khi chiếc xe buýt dừng lại tại điểm đón trên đường Cleveland St ở khu Chippendale, có 2 cô gái đã bước lên xe.

Những tưởng đó chỉ là những hành khách bình thường, tuy nhiên khi mới ngồi được vài phút, một trong hai cô gái đột nhiên có biểu hiện bất thường. Cô gái này đã đứng ra giữa xe buýt, sau đó lột sạch quần áo trên người và nhảy điệu vô cùng sexy, phản cảm. 

Cô gái trẻ khỏa thân rồi nhảy múa trên xe bus gây bức xúc.

Cô gái trẻ khỏa thân rồi nhảy múa trên xe bus gây bức xúc.

Hành khách nữ sau đó còn tiến tới vị trí bác tài xế trong tình trạng nude toàn tập mặc trên xe còn rất nhiều người. 

Những vị hành khách trên xe không biết phải làm gì vì quá sốc. Một số người chỉ dám ngồi im rồi quay đi chỗ khác, một số người khác phải đổi vị trí. Có những người không thể chịu đựng được nữa nên đã nhanh chóng cầm đồ rồi xuống xe. Hành động phản cảm ấy chỉ thực sự dừng lại khi tài xế gọi điện báo cảnh sát.

Camera an ninh trên xe buýt đã ghi lại toàn bộ sự việc. Cô gái trẻ dường như không hề để tâm mình đang sử dụng phương tiện giao thông công cộng hay những người khác xung quanh mình, vô tư khỏa thân rồi nhảy nhót. 

Ngay sau khi đoạn clip được đưa lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của mọi người. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và phản đối hành động của cô gái, cho rằng nó quá phản cảm, ngớ ngẩn. Thậm chí, một số người còn cho rằng cô gái này có vấn đề về thần kinh. 

Hiện tại vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến cô gái có những hành động lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link