Kinh nghiệm phòng the "tuyệt mật" của gái hư khiến chàng muốn "bùng cháy", mê mẩn đến già

( PHUNUTODAY ) - Kinh nghiệm giường chiếu của “gái ngoan” luôn khiến giới mày râu cảm thấy nhàm chán. Vì thế, hãy bỏ túi bí kíp tuyệt mật này của gái hư để thăng hoa hơn trong "chuyện ấy":

Thử tư thế mới

bi-mat-cua-gai-hu-ma-cac-ba-vo-phai-hoc-phunutoday

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu. Thông thường, cả hai người, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại những kiểu an toàn nhiều lần và không có ý định thay đổi. Điều này khiến chàng cảm thấy nhàm chán. Hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất thích thú và rất sung sướng vì tư tưởng “thoáng” của bạn.

Bất ngờ tấn công

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới là người chủ động chuyện chăn gối. Sự thực thì rất nhiều đức lang quân ao ước vợ mình áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ luôn muốn người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn với riêng mình để cuộc yêu thêm nồng cháy. Chính vì thế, bạn đừng e thẹn, bẽn lẽn, đừng thụ động đợi chờ.

Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào những thời điểm khó ngờ nhất trong ngày, chàng sẽ cảm thấy đầy cảm hứng. Hãy làm "gái hư" trên giường với chàng.

Không đáp ứng ngay mọi mong muốn của chồng

Người phụ nữ khi đã lập gia đình sẽ luôn muốn làm mọi điều cho chồng, cho con. Được nhìn chồng, con vui là hạnh phúc của rất nhiều bà vợ. Yêu chồng, chiều chồng là tốt nhưng tất cả đều có giới hạn, đừng để chồng muốn gì được nấy dễ sinh "hư".

Hãy mạnh dạn nói “không” với những yêu cầu không hợp lý. Chị em hãy nhớ rằng đàn ông vốn rất thích chinh phục, khi cái gì cũng có sẵn họ sẽ không còn thấy thích thú và ham muốn nữa. Khiến chồng phải khao khát, đó mới là đàn bà khôn.

Chủ động khiêu khích

Nếu như cảm thấy một nụ hôn phớt của bạn chưa đủ “nhiệt” để kéo chàng vào cuộc chơi, hãy đánh thức khao khát của chàng bằng một nụ hôn mãnh liệt. Ngay khi chàng có ý định đáp trả, hãy áp dụng trò “đuổi bắt” bằng cách vờ tránh né. Cảm giác phải đấu tranh để chiếm lĩnh được bạn sẽ khơi dậy bản năng đàn ông khiến anh ấy cảm thấy rất phấn khích. Chàng sẽ trở nên khát khao và tấn công bạn hết mình hơn để chinh phục bạn.

Biết "nhậu"

Việc chồng tối ngày rượu bia khiến chẳng chị em nào vui cho nổi. Rượu chè tối ngày dĩ nhiên là không tốt song một phút lâng lâng cho cuộc vui thêm sôi động, có tiếng cụng ly thêm rộn ràng thì bạn nghĩ sao?

Phụ nữ nên biết uống một chút. Biết ở đây không phải là uống để cho say, để không còn kiểm soát được mình nữa mà hãy dừng lại ở vài hớp rượu, khi đôi má đủ ửng hồng, đôi mắt đủ phần lả lơi, lấp lánh.

Có một sự thật là phụ nữ khi có chút hơi men trong người nhìn rất quyến rũ, nhưng hãy nhớ là chỉ một chút thôi đó. Họ khiến đàn ông say đứ đừ, muốn chinh phục mãi không thôi. Vậy nên chị em cũng không cần quá cứng nhắc quá trước những lời mời nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn