Lộ ảnh Phạm Băng Băng ôm con mừng ngày đầy tháng?

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi công khai chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng liên tục vướng loạt scandal đời tư đầy phức tạp.

Một khoảng thời gian sau khi xác nhận chia tay Lý Thần, mới đây nhất, Phạm Băng Băng tiếp tục vướng phải scandal mới. Sự việc bắt nguồn từ đoạn tin nhắn lan truyền trên Weibo kèm theo đó là hình ảnh nữ diễn viên tay bồng đứa trẻ sơ sinh khiến dân tình đồn đoán đây chính là bức ảnh mừng con Phạm Băng Băng đầy tháng.

4.

Nội dung đoạn tin nhắn được cộng đồng mạng truyền tay nhau liên quan đến bộ phim "355" - dự án điện ảnh mà Phạm Băng Băng đóng cùng dàn diễn viên đình đám. Liên quan đến bộ phim này, đã có 1 vài hình ảnh hậu trường chụp được 1 nữ diễn viên có góc nghiêng giống với Phạm Băng Băng, đi theo đó là những nghi vấn đoàn làm phim đã phải sử dụng diễn viên đóng thế, kèm theo công nghệ AI để "tráo đổi gương mặt". Phạm Băng Băng thời gian qua vẫn chưa rời khỏi Trung Quốc kèm tin đồn bị hạn chế xuất cảnh.

Hình ảnh hậu trường của đoàn làm phim

Hình ảnh hậu trường của đoàn làm phim "355".

Diễn viên gốc Á được cho là diễn viên đóng thế cho Phạm Băng Băng khiến dân tình xôn xao.

Diễn viên gốc Á được cho là diễn viên đóng thế cho Phạm Băng Băng khiến dân tình xôn xao.

Đoạn tin nhắn viết:

Đoạn tin nhắn viết: "Tôi đọc tin tức có nói Phạm Băng Băng không thể ra nước ngoài, đoàn phim phải có diễn viên đóng thế, sau đó trong giới nhiếp ảnh truyền tay nhau bức ảnh này, chẳng lẽ cô ấy thật sự sinh con"

Trước những dị nghị ảnh hưởng đến hình ảnh Phạm Băng Băng, thêm một lần nữa, netizen lại chứng minh khả năng chọn lọc thông tin khi cho biết, thực chất, hình ảnh "Phạm Băng Băng bồng con mừng đầy tháng" thực chất chỉ là 1 tấm ảnh cũ, từng xuất hiện từ năm 2007 do chính cô đăng tải trên mạng xã hội.

4.3

Cách đây không lâu, trên Weibo các blogger đã đăng tải đoạn tin nhắn có nội dung Phạm Băng Băng đã sinh con trai tại một bệnh viện ở Nam Kinh, Trung Quốc. Tuy nhiên, trước thông tin này, cộng đồng mạng vẫn đặt dấu hỏi lớn.

4.5

Theo đó, người hâm mộ của Phạm Băng Băng đã đồng loạt lên tiếng phản bác thông tin này. Đồng thời họ cũng đưa ra được những dẫn chứng việc Phạm Băng Băng vẫn đăng hình tụ tập ăn uống cùng bạn bè, không chỉ có thế dáng người của nữ diễn viên hoàn toàn thon thả, chẳng hề có dấu hiệu là đang bầu bí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn