Bước sang 2022: 3 con giáp được Thần Phật che chở, đi đâu cũng gặp may mắn tiền bạc chật két

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi cho biết trong năm tới những con giáp này gặp được quý nhân, làm việc gì cũng thuận lợi.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão luôn hết mình vì công việc. Họ thông minh, có ý tưởng sáng tạo, dám hành động. Người tuổi Mão này sinh ra có nền tảng tốt, tinh thần cầu toàn nhưng thích sống đơn giản, không mưu đồ.

Bước sang năm 2022, bản mệnh được các sao tốt Hồng Tây và Hạ Tây chiếu cố nên gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông. Nếu nắm bắt được cơ hội, sự nghiệp sẽ phát triển tốt, cuộc sống bước sang một trang mới tốt đẹp hơn.

Người tuổi Mão không chỉ may mắn về công danh sự nghiệp, tài lộc mà về tình duyên cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt với những người còn độc thân thì đây là cơ hội may mắn để tìm được ý trung nhân.

Tuổi Tý may mắn phát tài năm 2022

Tuổi Tý may mắn phát tài năm 2022

Tuổi Tý

Tử vi cho biết khi bước sang năm 2022, vận may sẽ được cải thiện, nhiều khía cạnh của cuộc sống có chuyển biến tích cực. Tuổi Tý sẽ có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp khiến nhiều người bất ngờ. Con giáp này có khí thế và ham muốn làm giàu mạnh mẽ, sẵn sàng đầu tư chơi lớn. Nếu biết nắm bắt cơ hội, cuộc sống của tuổi Tý sẽ bước sang một trang mới tươi sáng hơn.

Những người tuổi Tý tính tình phóng khoáng hay thích giúp đỡ người khác, nên đây chính là lúc họ được người khác giúp lại. Trong năm tới, bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ bạn có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Tuổi Ngọ thuận lợi hanh thông

Tuổi Ngọ thuận lợi hanh thông

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát, tốt tính, có kỹ năng giap tiếp. Họ luôn nổi bật giữa đám đông.

Bước sang 2022, con giáp này có vận may về tài lộc, sức khỏe cũng dồi dào, có thể trở mình thành người giàu có. Vận may đến giúp con giáp này làm gì cũng thuận lợi, kể cả trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Những người tuổi Ngọ sẽ có một năm thăng hoa làm việc gì cũng thuận lơi. Đặc biệt, trong chuyện tình duyên người tuổi Ngọ sẽ có những bước rẽ lớn trong đời mình. Người tuổi Ngọ độc thân sẽ tìm thấy tình duyên. Người đã có gia đình thì thêm phần hạnh phúc, trong nhà có tin vui. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link