Sau ngày 23 tháng Chạp, 3 con giáp "vượt vũ môn", nhận lộc trời, năm mới vận đỏ như son

( PHUNUTODAY ) - Tử vi đưa ra dự báo rằng, sau ngày 23 tháng Chạp, những con giáp này sẽ nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống, vận trình chuyển biến tích cực.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn thẳng thắn, bộc trực, thích giúp đỡ người khác và có tham vọng trong cuộc sống. Con giáp này không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để cải thiện thu nhập và thăng tiến trong công việc.

tu-vi-con-giap-01

Từ ngày 23 tháng Chạp - Tết ông Công ông Táo, con giáp này được hưởng lộc trời ban, quý nhân phù trợ, dẫn đường chỉ lối, tài lộc tăng lên trông thấy. Bước sang năm mới, con đường sự nghiệp của con giáp này ngày càng rộng mở, phát triển mạnh mẽ hơn. Nhờ đó, nguồn thu nhập của bản mệnh cũng dồi dào, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có tính cách hòa đồng, nhẹ nhàng, khôn khóe nên được nhiều người xung quanh yêu quý và luôn sẵn lòng giúp đỡ.

tu-vi-con-giap-02

Tử vi nói rằng, sau ngày 23 tháng Chạp, cuộc sống của con giáp này sẽ có những chuyển biến tích cực, bước sang một hướng mới tốt đẹp hơn. Tuổi Tuất được Thần Tài chiếu cố nên tài lộc hanh thông, làm việc gì cũng suôn sẻ, có quý nhân phù trợ.

Về chuyện tình duyên, tuổi Tuất nên mạnh dạn và rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể gặp đối tượng tâm đầu ý hợp và đón nhận tin vui.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn có bản tính hiền lành, lương thiện, đôi khi còn dễ bắt nạt. Vì vậy, con giáp này cẩn phải cẩn trọng, đề phòng một số kẻ tiểu nhân xung quanh thừa nước đục thả câu, tìm cơ hội quấy phá.

tu-vi-con-giap-03

Khi năm tuổi của Sửu dần qua đi, những chông gai sẽ lùi dần về phía sau, con giáp này có cơ hội đón nhận nhiều may mắn hơn. Bản mệnh có thể nhận thấy điều đó ngay từ những ngày cuối cùng của năm âm lịch.

Sang năm mới, tuổi Sửu đón nhận lộc quý nhân, có người đưa đường chỉ lối. Đặc biệt, người tuổi Sửu làm kinh doanh rất dễ vượng phát.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link