Buổi livestream sao kê tiền từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên lập kỷ lục lượt xem "khủng" chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Điều này minh chứng được sức hút của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh trong lùm xùm từ thiện.

Đúng như lời hẹn, chiều ngày 17/9, Thuỷ Tiên - Công Vinh đã trực tiếp ra ngân hàng để lấy toàn bộ 18.000 bản sao kê. Toàn bộ quá trình này đều được vợ chồng nữ ca sĩ phát livestream trên fanpage chính thức.

Trong đoạn clip, Công Vinh cho biết: "Chúng tôi luôn khẳng định với tài khoản 746 chỉ duy nhất kêu gọi cho quỹ từ thiện miền Trung. Và không có bất cứ tài khoản nào khác kêu gọi cho miền Trung cả. Trên mạng xã hội có lan truyền một cái tin nhắn gửi tiền vào tài khoản đuôi 812 mà không biết gửi cho kiểu gì. Như vậy, chúng tôi cũng có in sao kê với số tài khoản đuôi 812 từ ngày mùng 10/10, trước khi chúng tôi đi từ thiện.

Sau khi từ thiện 6 tháng, chúng tôi khẳng định không có bất kỳ giao dịch hay bất cứ một cái số tiền từ thiện nào ủng hộ miền Trung vào tài khoản này. Vì số tài khoản này là tài khoản visa cho vợ tôi đi chợ. Chúng tôi đã sao kê tài khoản 812. Giấy sao kê này chúng tôi cũng sẽ đăng lên Facebook".

Về phần mình, Thủy Tiên cũng khẳng định, đây là tài khoản dùng để đi chợ và không có bất cứ 1 đồng nào được các mạnh thường quân ủng hộ để đi ủng hộ miền Trung.

saostar-89kcyarjsme4ijfq (1)

Đoạn livestream kéo dài hơn 10 phút đồng hồ lập tức thu hút gần nửa triệu người xem, sau đó 1 tiếng đồng hồ đã thu về gần 4 triệu lượt xem, hơn 207 nghìn lượt yêu thích và 33,7 nghìn lượt chia sẻ, và chắc chắn số lượng tương tác sẽ còn tăng lên. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại nhiều luồng ý kiến, có ủng hộ có trái chiều xoay quanh đoạn livestream của vợ chồng Công Vinh. Đây được xem là kỷ lục cho livestream có nhiều người xem nhất trong thời gian ngắn nhất tại Việt Nam. Điều này đã minh chứng cho sức hút cực kỳ lớn của cụm từ "sao kê từ thiện" nói chung và việc sao kê từ thiện của Thủy Tiên nói riêng.

Công Vinh cũng đã bức xúc: "Suốt thời gian vừa qua, 2 vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn trước thông tin bịa đặt trên Facebook. Có một số cá nhân bịa đặt trên internet, làm ảnh hưởng rất lớn đến hai vợ chồng, tình hình kinh tế của gia đình. Vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo đảm lợi ích của 2 vợ chồng. Những giấy tờ ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho cơ quan điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link